Ms.Phương
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP.HCM

Một thiết kế phòng khách sang trọng và hiện đại dành cho quý cô xinh đẹp. Kiến trúc Không Gian Xanh vừa khai triển xong hồ sơ thiết kế phòng khách cho một nữ khách hàng.

Một số hình ảnh thiết kế phòng khách cho Ms.Phương

Với lối thiết kế hiện đại, kiến trúc sư của Không Gian Xanh đã thiết kế ra phòng khách sang trọng, tiết kiệm diện tích và phù hợp với những người trẻ tuổi hiện nay. Sử dụng màu ghi làm màu chủ đạo, căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng và không kém phần ấm cúng.

Thiết kế phòng khách

Với cách thiết kế mở, kiến trúc sư đã thiết kế quầy bar và kệ tủ đựng rượu và trang trí thêm chút vật dụng bằng thuỷ tinh, vừa hợp phong thuỷ lại vừa hút mắt. Thiết kế không gian mở chẳng những tiết kiệm được diện tích mà còn giúp cho không gian bớt đi phần đơn điệu.

Thiết kế phòng khách

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn quan tâm và yêu thích phong cách thiết kế trên hãy liên hệ ngay cho Không Gian Xanh để đem về không gian sống mơ ước. Tham khảo thêm các kiến trúc biệt thự khác trên website của Không Gian Xanh.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x