Thiết kế nội thất chung cư Sơn Thịnh – Tp. Vũng Tàu

[doptg id=55]
Mrs Thu
2000 (m2)
135 (m2)
135 (m2)
1 (tầng)
2016
Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
Chung cư Sơn Thịnh Tp Vũng Tàu

Thiết kế nội thất chung cư Sơn Thịnh

Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu vừa hoàn thành toàn bộ phương án thiết kế nội thất chung cư Sơn Thịnh cho một căn hộ du lịch cao cấp gồm 3 phòng ngủ ở ngay trung tâm Tp. Vũng Tàu.

Mang nét hiện đại và sang trọng của phong cách thiết kế căn hộ cao cấp phổ biến từ Tp.Hồ Chí Minh vào trong các thiết kế cho các căn hộ tại Tp.Vũng Tàu, Kiến trúc Không Gian Xanh đang tạo nên một luồng gió mới cho các thiết kế nội thất ở thành phố biển xinh đẹp này.

Với các thiết kế căn hộ thường được sử dụng ở địa phương, các không gian thường được phối màu khá đơn điệu và thiếu tính sáng tạo bởi các nhà thiết kế thường bị bó buộc bởi thói quen sử dụng vật liệu đơn giản sẵn có tại địa phương. Một số thiết kế đột phá lại gặp rất nhiều khó khăn khi ra thực tế thi công bởi các đơn vị thi công địa phương thường không tiếp cận kịp các xu hướng sử dụng vật liệu mới.

Có được lợi thế với hệ thống văn phòng và kinh nghiệm thiết kế lẫn thi công ở tại nhiều thị trường trong đó có những thị trường khó như Tp. Hồ Chí Minh, nên các kiến trúc sư và thợ thi công hoàn toàn nắm bắt được các xu hướng cùng kỹ thuật sử dụng vật liệu. Điều này tạo ra lợi thế cho các thiết kế nội thất chung cư của Kiến trúc Không Gian Xanh luôn có sự mới mẻ và sáng tạo trong việc phối màu lẫn không gian để cho ra các không gian sang trọng và đẳng cấp.

Xin giới thiệu một số view nội thất của căn hộ chị Thu, vừa được Kiến trúc Không Gian Xanh hoàn thiện phương án:

1 web thiet ke noi that chung cu son thinh 7 web 8 web phong ngu ba 2 web

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] Thiết kế nội thất chung cư Sơn Thịnh – Tp. Vũng Tàu […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x