Khảo sát thiết kế căn hộ Penhouse Tp Vũng Tàu

Thiết kế căn hộ Penhouse Tp Vũng Tàu

Tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu tp Vũng Tàu với đa dạng các thể loại công trình, từ các công trình vốn ngân sách với độ phức tạp và chi tiết về kỹ thuật lẫn pháp lý cũng như các công trình dân dụng với yêu cầu sử dụng khắt khe từ chủ đầu tư, trong tuần vừa qua, Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu vừa ký hợp đồng thiết kế và thi công trọn gói căn hộ Penhouse tại Chung cư Silver Sea – Tp Vũng Tàu.

Với kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công hàng loạt công trình với yêu cầu mỹ, kỹ thuật cao tại Tp Hồ Chí Minh và Tp Vũng Tàu, dự kiến công trình thiết kế và thi công căn hộ penhouse tại tp Vũng Tàu sẽ sớm được hoàn thành giai đoạn thiết kế trong tháng 9 năm 2016 và triển khai thi công trong vòng 2 tháng để chủ đầu tư đưa vào sử dụng kịp vào dịp cuối năm.

Dự án thiết kế căn hộ penhouse tp Vũng Tàu sẽ tiếp tục là một điểm nhấn trong hành trình mang lại các không gian sống xanh và thân thiện cho các quí khách hàng, vì vậy các tiêu chí Xanh, hài hòa tự nhiên với không gian mở đón không khí trong lành của miền biển Vũng Tàu sẽ được các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh ưu tiên hàng đầu.

Phương án kiến trúc của công trình thiết kế căn hộ penhouse tp Vũng Tàu  sẽ sớm được gửi đến quí khách hàng trong thời gian sớm nhất. Dưới đây là một số hình ảnh hiện trạng công trình trước khi cải tạo:

thiet ke can ho penhouse tp vung tauthiết kế căn hộ penhouse tp Vũng Tàu img_2090 img_2080 img_2082 img_2070 img_2068 img_2073

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x