Thiết kế bếp nối liền phòng khách

Thiết kế bếp nối liền phòng khách

Những không gian bếp được thiết kế nối liền với phòng khách hiện nay đang rất được ưa chuộng. Bởi lẽ điều này mang lại không gian sinh hoạt thoải mái và rộng rãi, và kết nối những thành viên trong gia đình gần gũi nhau hơn giữa cuộc sống hiện đại. Thiết kế bếp nối liền phòng khách là một trong những giải pháp tối ưu cho bài toán tiết kiệm diện tích, đặc biệt là trong không gian căn hộ chung cư và những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Trong bài viết này Kiến Trúc Không Gian Xanh sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế bếp nối liền phòng khách đẹp và tiện ích nhất, hy vọng sẽ là những tư liệu có giá trị cho bạn trong việc sắp xếp lại không gian sống của bạn.

Thiết kế bếp nối liền phòng khách  sẽ mang đến cho người sinh sống trong ngôi nhà cảm giác thoải mái và thư giãn trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Kết hợp với thiết kế mở và ánh sáng tự nhiên không gian nội, ngoại thất sẽ hài hòa với nhau, tạo nên sự thống nhất trong căn nhà. Chắc chắn, người dùng sẽ luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái trong căn hộ gọn gàng và ngăn nắp.

2

Điều quan trọng trong việc tạo các khu liên thông là phải đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo hệ thống xử lý mùi hợp lý.

3

13

1

4

Với một diện tích vừa phải, chủ nhà có thể bố trí nhiều khu chức năng: tiếp khách, bàn ăn, bếp, nơi làm việc mà không tạo cảm giác chật chội.

7

Cách bố trí này phù hợp với những không gian nhỏ hẹp

8

Màu sắc giữa các khu vực có sự liên kết, hài hòa giúp nhà đẹp hơn.

10

 

Cách liên thông khu vực bếp, bàn ăn và bếp được áp dụng phổ biến trong các căn hộ có diện tích hẹp.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Minh Thư
Minh Thư
7 năm trước

Đẹp quá! Khi nào mới có tiền để làm đc như thế này đây!

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x