Thi công nội thất Vũng Tàu Center – Chị Hậu

[doptg id=72]

Thi công nội thất Vũng Tàu Center 

Với một loạt căn hộ thuộc dự án Chung cư Vũng Tàu Center đang triển khai thi công ngoài thực địa, trong đó đã bàn giao 3 căn hộ cho các chủ đầu tư, Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đang tích cực cùng các chủ đầu tư đẩy nhanh  tiến độ từ khâu thiết kế lẫn thi công để bàn giao sớm căn hộ cho các chủ đầu tư sớm đưa vào sử dụng.

Công trình Thi công nội thất Vũng Tàu Center do chị Hậu làm chủ đầu tư đã qua giai đoạn duyệt phương án thiết kế và Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu đồng thời được chị tin tưởng để giao triển khai thi công trọn gói nội thất công trình.

Với thiết kế hiện đại nhưng sử dụng ton màu gỗ trầm ấm, nội thất căn hộ toát lên vẻ sang trọng và hài hòa và tinh tế.

Toàn bộ nội thất căn hộ được sử dụng gỗ sồi tự nhiên kết hợp gỗ MDF vân sồi làm vật liệu chính, đảm bảo khả năng chống ẩm tối đa với các khu vực chịu nước, và nhẹ nhàng với các vật dụng không ảnh hưởng bởi nước.

Công trình Thi công nội thất Vũng Tau Center  của chị Hậu hiện đang được Kiến trúc Không Gian Xanh triển khai thi công ngoài thực địa ( B14-08), đồng thời toàn bộ nội thất đang được gia công tại xưởng gỗ Green Wood ( xưởng gỗ chuyên nghiệp của Kiến trúc Không Gian Xanh tại Tp Vũng Tàu ) và toàn bộ công trình dự kiến hoàn thành trọn gói trong 20 ngày thi công.

Một số hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ của chị Hậu:

Thi công nội thất Vũng Tàu Center 2

Thiết kế nội thất ấm cúng với ton nâu trầm sang trọng

thi-cong-noi-that-vung-tau-center-4

Các thiết bị nội thất bếp được tính toán để tích hợp gọn gàng

thi-cong-noi-that-vung-tau-center-6

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x