Thiết kế nhà phố ở Vũng Tàu – Chị Lan

[doptg id=74]

Thiết kế nhà phố ở Vũng Tàu – Chị Lan

Chị Lan liên hệ Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu để được tư vấn phương án đầu tư cho ngôi nhà của mình tại số 23 – Đống Đa – TP Vũng Tàu với ý định ban đầu là sửa chữa cải tạo lại nhà cũ đang ở. Nhưng sau khi được các kiến trúc sư và kỹ sư dự toán tư vấn chặt chẽ cùng số liệu dư toán chi tiết, chị quyết định nghe theo các tư vấn kiến trúc của Kiến trúc Không Gian Xanh là phá bỏ nhà cũ để đầu tư xây dựng nhà mới hoàn toàn.

Trên cơ sở cân nhắc các yếu tố nhà hiện hữu, chi phí cải tạo, tiện ích tận dụng được khi cải tạo và các vấn đề tồn tại nếu cải tạo nhà cũ như tuổi thọ ngôi nhà không cao tương xứng với chi phí bỏ ra, trong khi với một chi phí lớn hơn không nhiều, được thiết kế tính toán chi tiết ngay từ ban đầu, chị sẽ có một công trình mới hiện đại và bền vững hơn.

Công trình Thiết kế nhà phố ở Vũng Tàu của chị Lan được thiết kế theo phong cách hiện đại, chi tiết tối giản nhằm giảm chi phí đầu tư cũng như tạo ấn tượng nổi bật với bao cảnh xung quanh bởi bố cục hài hòa và chặt chẽ. Các vật liệu đưa vào công trình cũng được tối giản chi tiết thiết kế để tạo nét đẹp phóng khoáng.

Với chi phí tổng cộng khoảng 800 triệu, công trình dự kiến sẽ triển khai ngay trong tháng 12-2016 bởi đội thi công chuyên nghiệp của Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu.

Phối cảnh mặt đứng công trình dự kiến khi hoàn thành:

7

Thiết kế hài hòa giữa cây xanh và công trình!

8

Tối giản chi tiết nhưng không có nghĩa tối giản về mặt thẩm mỹ, công trình mang nét đẹp của sự tinh tế trong thiết kế tối giản

9

Hiện đại và tinh tế, từng chi tiết nhỏ của mặt đứng ngôi nhà thể hiện ở bố cục và phối màu nhẹ nhàng

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x