Thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Vũng Tàu

[doptg id=116]
Mrs Hoa
200 (m2)
94 (m2)
285 (m2)
3 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Khu biệt thự An Bình - Tp Vũng Tàu

Thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Vũng Tàu

Nếu bạn là một người thích phong cách tân cổ điển, và mong muốn một không gian sống nhẹ nhàng và hoài cổ thì phương án Thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Vũng Tàu  của chị Hoa làm chủ đầu tư là một gợi ý nhỏ.

Biệt thự chị Hoa được thiết kế trên khu đất 200m2, nhưng bị giới hạn về mật độ xây dựng do khu đất nằm trên khu vực thuộc quy hoạch Núi Lớn – Núi Nhỏ. Do đó, không mang dáng dấp đồ sộ của các tòa nhà cổ điển thường thấy, mà ở công trình Thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Vũng Tàu  này, các Kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh thổi hồn vào đó những đường nét cổ điển trên một hình khối nhẹ nhàng.

Kiến trúc ngôi nhà gồm 3 tầng,và thay vì hướng toàn bộ mặt tiền ra mặt đường như thường thấy, cửa chính ngôi nhà và toàn bộ các không gian sinh hoạt sẽ hướng view về một khu vực sân trung tâm, đồng thời để dành các hướng tiếp giáp xung quanh còn lại cho các vách tường rào đồng thời là vách tạo tiểu cảnh.

Ngôi nhà trở thành một nét nhấn nhẹ nhàng và thanh thoát giữa các hình khối nhà vốn chiếm hết diện tích đất ở xung quanh.

Hệ thống đường nét chỉ phào trang trí và cột trụ được chọn lọc và cách điệu tỉ mỹ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình.

Dự án Thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Vũng Tàu do chị Hoa làm chủ đầu tư hiện đã được trình phương án cho chủ đầu tư và sẽ sớm hoàn thành để chủ đầu tư kịp triển khai thi công trong thời gian sớm nhất.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu 1 số view mặt ngoài công trình:

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien

Nhìn từ ngoài đường vào, công trình với các ban công và khối vươn nhẹ nhàng và tinh tế

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien

Đơn giản với sắc trắng để làm nổi bật các chi tiết gờ chỉ, phù điêu

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien

Tổng thể công trình là một khối hài hòa giữa cây xanh và sân vườn xung quanh

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x