Thiết kế nội thất chung cư Phoenix – Mr Trung

[doptg id=125]
Mr Trung
Chung cư Pheonix - TTDT Chí Linh - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nội thất chung cư Phoenix

Tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế và thi công nội thất căn hộ. Tại TP Vũng Tàu, văn phòng Kiến trúc Không Gian Xanh đang triển khai hàng loạt các căn hộ nội thất cho khách hàng, trong đó căn hộ của anh Trung thuộc nhóm công việc Thiết kế nội thất chung cư Phoenix là một công trình có nhiều nét đặc biệt.

Với các không gian được bàn giao giống hệt nhau về cách bố trí mặt bằng, nhưng bằng kỹ năng phối hợp màu sắc và các chi tiết deco, mỗi căn hộ luôn là 1 sự khác biệt mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận trong cách thiết kế của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Trong trường hợp căn hộ của anh Trung, sự pha phối mảng màu là điều đặc biệt nhất. Sự kết hợp giữa ton màu vàng rực rỡ cùng với màu xám, xanh nước biển và kể cả gạch họa tiết cổ tưởng chừng không thể, trở nên sinh động và gắn kết…

Với thiết kế đơn giản, chú trọng vào việc pha phối vật liệu và màu sắc, căn hộ đơn thuần trở nên cá tính và trẻ trung, hứa hẹn trở thành một chốn vui tươi và năng động.

Hệ thống đèn led âm trần lấy sáng và tạo điểm nhấn được bố trí hợp lý, khiến các không gian như phần lồi của gian phòng ngủ tưởng  chừng khô khan trở thành nổi bật.

Toàn bộ bản concept Thiết kế nội thất chung cư Phoenix do anh Trung làm chủ đầu tư hiện đã được chủ đầu tư duyệt sơ bộ và hài lòng chấp nhận và sẽ sớm được hoàn chỉnh hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công để sớm đưa vào triển khai ngoài thực địa.

Kiến trúc Không Gian Xanh xin giới thiệu 1 số view trong dự án này:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x