KIẾN TRÚC BIỆT THỰ XANH HIỆN ĐẠI – XU HƯỚNG KHÔNG GIAN SỐNG MỚI

Mr. P
2023
Kiến trúc Không Gian Xanh
P8 - tp Vũng Tàu

Tốc độ đô thị hóa và công nghiệp hóa quá nhanh tại Việt Nam kéo theo tình trạng ô nhiễm môi trường và chất lượng không khí suy giảm. Vì vậy, xu hướng kiến tạo không gian sống xanh ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Đặc biệt là các gia đình đề cao việc nâng cấp chất lượng sống. Nhờ vậy, kiến trúc biệt thự xanh theo xu hướng sống mới, mang hơi thở thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng.

Cùng Không Gian Xanh chiêm ngưỡng công trình biệt thự P-Villa kết hợp yếu tố tự nhiên, hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Nét xanh mang tới vẻ đẹp nổi bật cho phối cảnh ngoại thất. Đồng thời, kiến trúc sư tính toán tối ưu lưu thông gió và ánh sáng để căn biệt thự luôn mang tới trải nghiệm sống thoải mái nhất cho gia đình.

Kiến trúc biệt thự xanh hiện đại – Không gian sống xanh ấn tượng

Tổng thể công trình như một bức tranh nên thơ, nghệ thuật. Các khoảng mở lớn ở mặt tiền tạo cảm giác kết nối, xoá bỏ rào cản không gian.

Thiết kế hiện đại với kiến trúc hình khối mạch lạc, khai thác tối đa các góc nhìn từ các hướng tới biệt thự. Xen kẽ việc kiến tạo các mảng xanh theo diện đứng công trình. Với sự sáng tạo bố cục độc đáo, KTS đã tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt cho kiến trúc biệt thự xanh P-Villa.

Đề cao sự kết nối với thiên nhiên, KTS đã mở ra nhiều khoảng ban công và cửa kính lớn được sắp đặt hài hoà. Đây sẽ là những góc chill để các thành viên trong gia đình hoà mình cùng tự nhiên và thư giãn theo cách riêng của mình.

Theo tư vấn của KTS Không Gian Xanh, chủ đầu tư căn biệt thự quyết định lựa chọn vật liệu cao cấp, chú trọng đến công năng. Cân đối các loại vật liệu ở các vị trí không gian trong và ngoài. Sao cho công trình đảm bảo được tính thống nhất, bền và đẹp. Kết cấu phần mái của biệt thự chống thấm tốt và thoát nước nhanh. Phương án thi công cũng được cân nhắc và tư vấn giúp chủ đầu tư tối ưu chi phí.

Không Gian Xanh – Giúp bạn kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x