KHÔNG GIAN XANH THI CÔNG NHÀ Ở CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

KGX – Hoạt động thi công trên các công trình của Không Gian Xanh những ngày cuối tháng 6 diễn ra với không khí hối hả và nhộn nhịp. Cùng chúng tôi cảm nhận không khí ấy thông qua những hình ảnh chân thực nhất dưới đây

Công trình nhà phố do anh An (TP. Vũng Tàu) làm chủ đầu tư đang trong giai đoạn xây tường ngăn phòng tầng 2 và chuẩn bị đổ bê tông sàn tầng 4.

Hoàn thành thi công cốt thép sàn tầng 2 cho công trình nhà phố Ms. Diệp tại TP. Vũng Tàu.

Đây là công trình nhà anh Huy (TP. Đà Nẵng), do đội ngũ Không Gian Xanh chi nhánh Đà Nẵng thực hiện đồng bộ từ khâu thiết kế đến thi công trọn gói. Gia chủ vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như tiến độ thực hiện.

Đội thi công Không Gian Xanh Bà Rịa đang tiến hành đổ bê tông sàn tầng 2 công trình biệt thự tại thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu). Công tác đổ bê tông diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi.

Một công trình khác tại TP. Vũng Tàu, đội thi công cũng đang tiến hành đổ bê tông, kịp tiến độ theo kế hoạch đề ra.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x