BIỆT THỰ 2 MẶT TIỀN TẠI VŨNG TÀU NỔI BẬT NHẤT KHU PHỐ

Mr. Th
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Vẻ đẹp của căn biệt thự 2 mặt tiền tại Vũng Tàu tạo nên sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng Không Gian Xanh chiêm ngưỡng xem thiết kế này có gì đặc biệt nhé!

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tại Vũng Tàu

Ý tưởng thiết kế biệt thự 2 mặt tiền, do Mr. T làm chủ đầu tư được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Qua bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh, căn nhà trở nên cuốn hút và nổi bật cảnh quan hiện đại. Khiến ai đi ngang cũng phải trầm trồ, ngước nhìn.

Phối cảnh mặt tiền vô cùng ấn tượng. (Ảnh: KGX)

Sở dĩ mọi người nhận định đây là căn biệt thự nổi bật nhất phố, vì mặt tiền được kiến trúc sư “thổi hồn” một cách ấn tượng, tạo sự khác biệt. Bao quanh mặt tiền là hệ thống cửa kính kết hợp cây xanh, phối hợp nhịp nhàng và uyển chuyển.

Biệt thự 2 mặt tiền tại Vũng Tàu được bố trí công năng tiện nghi và khoa học. Các phòng chức năng được sắp xếp một cách linh hoạt, logic tạo nên vẻ đẹp hiện đại. Tầng 1 là tiểu cảnh sân vườn, có hồ cá, sân chơi cùng phòng khách, phòng bếp – ăn phục vụ nhu cầu chung của các thành viên trong gia đình.

Tầng 2, bên cạnh phòng ngủ master và phòng ngủ của 2 con thì diện tích của không gian sinh hoạt, vui chơi chung giúp gia đình thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khi rảnh rỗi.

Trong khi đó, khuôn viên tầng 3 là khu giặt phơi, phòng máy chiếu, phòng làm việc và có khoảng sân ngoài trời. Diện tích khoảng sân ngoài trời giúp gia chủ có thể trồng cây, kết hợp cùng những bữa tiệc ngoài trời đầy thú vị.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn ưng ý với mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tại Vũng Tàu, liên hệ ngay đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh để được tư vấn miễn phí.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x