Thi công nội thất nhà liên kế tại KĐT Garden Hills – Q.Gò Vấp

Trong tháng 8/2016, Kiến trúc Không Gian Xanh tiếp tục triển khai thi công nội thất cho công trình nhà liên kế tại Khu đô thị Garden Hills  do CityLand làm chủ đầu tư dự án.

Thời gian hoàn thành toàn bộ công trình bao gồm cả điều chỉnh toàn bộ hệ thống điện nước, kiến trúc và lắp đặt trang thiết bị nội thất công trình theo hình thức thi công hoàn thiện chìa khóa trao tay là 3.5 tháng.

Hiện sau 2 tuần triển khai thi công, công trình đang trong giai đoạn xây tô hoàn thiện phần thô, chuẩn bị đi vào lắp đặt hệ thống điện âm tường và ốp lát hoàn thiện các khu vực vệ sinh.

Là một công trình được thiết kế theo mẫu chung cho toàn khu, và được chủ đầu tư là CityLand bàn giao cho chủ sử dụng theo hình thức giao phần khung nhà và hoàn thiện phần ngoài nhà, toàn bộ kiến trúc nội thất căn nhà được thiết kế lại bởi Kiến trúc Không Gian Xanh Tp.Hồ Chí Minh theo phong cách hiện đại.

Với sự tích cực đẩy nhanh tiến độ triển khai thi công, Kiến trúc Không Gian Xanh hi vọng tiếp tục góp phần mang lại một không gian sống hoàn hảo cho  khách hàng.

Một số hình ảnh về triển khai thi công công trình ngoài thực địa:

thi cong noi that

thi cong noi that

thi cong noi that

thi cong noi that

thi cong noi that

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] tòa nhà chung cư cao tầng mà số thang máy quá ít sẽ khiến người sinh sống rất bất tiện trong […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x