[doptg id=140]
Mrs Mỹ
100 (m2)
100 (m2)
100 (m2)
1 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
Chung cư Melody - Tp Vũng Tàu

Thiết kế nội thất chung cư Melody

Công trình Thiết kế nội thất chung cư Melody do chị Mỹ đến từ Tp Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư, được tiến hành khảo sát và triển khai thiết kế trong 1 tháng và vừa hoàn thiện các công tác báo giá thi công để chuẩn bị thi công trong tháng 10 – 2017.

Với phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng các ton màu trầm ấm cúng, nội thất căn hộ được bố trí lại các không gian nhằm hướng tới mục tiêu sử dung như một căn hộ du lịch.

Không gian bếp và phòng ăn được làm nổi bật với hệ thống tủ bếp và vách ốp tường dùng gỗ công nghiệp MDF phủ Melamin màu tối kết hợp trắng. Trên nền màu tổng thể, bàn ăn với chi tiết nhẹ nhàng phù hợp mục tiêu sử dụng tưởng chừng đơn giản sẽ trở thành một điểm nhấn phong cách.

Mảng tường ốp gương vát cạnh với các chi tiết cắt ghép sẽ khiến không gian nhà như thoáng rộng ra thêm và hài hòa với mảng màu tối trên tường đối diện, vốn là màu nhấn chủ đạo.

Kiến trúc Không Gian Xanh hiện là tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Vũng Tàu trong các công tác tư vấn thiết kế và thi công nội thất, việc liên tục được các khách hàng không chỉ tại Tp Vũng Tàu mà đặc biệt rất nhiều khách hàng từ các tỉnh thành khác tin tưởng và giao trọn niềm tin đã giúp chúng tôi có thêm động lực để hoàn thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Công trình Thiết kế nội thất chung cư Melody do chị Mỹ làm chủ đầu tư hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị để xưởng thi công nội thất của Kiến trúc Không Gian Xanh tại Tp Vũng Tàu sớm triển khai và dự kiến bàn giao trong vòng 1 tháng.

Một vài view trong công trình Thiết kế nội thất chung cư Melody :

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
3 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Minh
Minh
6 năm trước

Cần thiết kế nội thất cho căn hộ 48m2 (01 phòng ngủ) dự án Melody Vung Tau.Vui lòng cho xin báo giá và mẫu thiết kế để tham khảo.MINH 0902200033

phuongThao
phuongThao
5 năm trước

mình muốn thiết kế 2can hộ Melody Vũng Tàu. điện thoại cho mình nhé : 0983883633 Thao.

3
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x