Thiết kế nội thất Villa hiện đại – Q. Thủ Đức

[doptg id=”126″]

Thiết kế nội thất Villa hiện đại – Q. Thủ Đức

Hiện đại, tinh tế, sang trọng chính là những điểm nổi bật khi Thiết kế nội thất Villa hiện đại.  Điều đó được toát ra từ sự hài hòa giữa màu sắc, đường nét trên các sản phẩm đồ nội thất và cách thiết kế không gian.

Một Villa hoàn hảo không chỉ là phần kiến trúc tinh tế mà còn có sự kết hợp nội thất bên trong. Phong cách thiết kế hiện đại luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Đến với Kiến trúc Không Gian Xanh HCM, với nhu cầu thiết kế nội thất cho Villa của mình. Sau khi làm việc, các KTS đã tư vấn, đưa ra phương án thiết kế nội thất Villa hiện đại. Nhằm tạo không khí thoải mái, phù hợp với từng không gian sống, hài hòa trong nét kiến trúc tổng thể. Luôn mang lại cho gia chủ một không gian sống hiện đại, tiện nghi và chi phí hợp lý nhất.

                        Thiết kế nội thất Villa  hiện đại Q. Thủ Đức – Kiến trúc Không Gian Xanh HCM

KTS đã ưu ái sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, màu xanh lá tạo điểm nhấn cho Villa. Bàn ăn được đặt giữa phòng khách và bếp nhằm tiếp nối hai không gian lại với nhau.  không vách ngăn tiết kiệm diện tích, tạo ra không khí ấm áp, gần gũi và không gian sang trọng.

Thiết kế nội thất Villa hiện đại với các khung cửa kính khung gỗ lớn vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho ngôi nhà có khả năng đón luồng không khí mát bên ngoài. Thiết kế với các không gian đều có tầm nhìn rộng và thoáng ra không gian xung quanh tạo sự thư thái trong tâm lý cho các thành viên trong gia đình

Phòng khách và bếp

Thiết kế nội thất Villa hiện đại
                                                            Thiết kế nội thất phòng khách Villa hiện đại

Thu hút những đôi mắt của các vị khách quý khi tới chơi nhà, KTS đã khéo léo sử dụng bộ sofa màu trắng-xám, toát lên vẻ sang trọng, thạnh lịch cho không gian tiếp khách.

Kệ ti vi của phòng khách được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên. Sử dụng màu sắc trầm nhẹ nhàng khá phổ biến trong các thiết kế nội thất. Kệ ti vi được thiết kế chắc chắn, đảm bảo chất lượng bền chắc trong quá trình sử dụng và hệ thống ngăn kệ mở tiện dụng trong việc để đồ.

                                      Villa luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ vách kính cường lực rộng lớn

Chiếc bàn hình chữ nhật đủ để quay quần cho 4 người trong gia đình, …. Và để tiếp đón những vị khách quý tạo không khí sum vầy đầm ấm, gắn bó của gia đình. Ánh sáng luôn được đề cao trong việc bài trí nội thất. Phong cách nội thất hiện đại đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu sử dụng của gia đình hiện nay.

Phòng ngủ Master

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master sang trọng
                                                     Thiết kế nội thất phòng ngủ Master sang trọng
                                       Nội thất phòng ngủ Master hiện đại – sang trọng – tinh tế

Bên cạnh đó, Villa tạo cảm giác vô cùng thư giãn cho bất cứ ai đặt chân đến đây. Có lẽ nổi bật hơn hết là thiết kế phòng ngủ Master này. Bằng sự khéo léo trong cách bài trí các đồ vật : đèn ngủ, tranh treo tường, ánh sáng, …. Kết hợp cùng gam màu ghi- trắng sang trọng, căn phòng Master thực sự gây được ấn tượng mạnh bởi sự lãng mạn, tinh tế và đẳng cấp.

Phòng ngủ con

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại
                                                    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đai
Phòng ngủ có view hướng ra sân vườn rộng lớn của Villa
                                           Phòng ngủ có view hướng ra sân vườn rộng lớn của Villa

Villa được các KTS thiết kế nội thất dựa trên tiêu chí đơn giản, tinh tế, hiện đại. Chính vì thế bất cứ căn phòng nào cũng đều được sử dụng gam màu nhẹ nhàng nhưng nổi bật.  Phòng ngủ con đầu của gia chủ nổi bật với không gian mở với nhiều ô cửa sổ đón nắng. Sẽ rất tuyệt vời với mỗi bình minh tỉnh dậy để bắt đầu một ngày mới với ánh sáng tràn ngập khắp căn phòng và đắm chìm vào thiên nhiên bên ngoài.

Xem thêm:

Thiết kế kiến trúc nội thất Villa

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x