Thiết kế nội thất Penthouse Gateway Vũng Tàu

Mr. Chính
2020
Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
Phường 10, TP. Vũng Tàu

Tọa lạc tại trung tâm sầm uất của thành phố biển, dự án thiết kế nội thất Penthouse Gateway Vũng Tàu do đội ngũ GreenHomebộ phận nội thất chuyên nghiệp của KGX tại Vũng Tàu thực hiện, dự án đã mang lại một thiết kế đẳng cấp xứng tầm với quy mô căn hộ penthouse có view nhìn đẹp bậc nhất tại đây…

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr. Chính

Địa chỉ : Phường 10, TP. Vũng Tàu

Dự án: Thiết kế nội thất Penhouse

Thiết kế: Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu

Năm thiết kế: 2020

Phong cách thiết kế: hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất Penthouse Gateway Vũng Tàu

Sở hữu diện tích rộng rãi trên tầng 28 của chung cư cao cấp Gateway Vũng Tàu với những view biển đẹp bậc nhất, dự án thiết kế nội thất Penthouse Gateway Vũng Tàu đã mang lại một bản concept thiết kế hiện đại sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với quy mô căn hộ nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng gần gũi của không gian sống.

Thiết kế sử dụng tone màu ấm của gỗ xem kẽ màu ghi đậm, vách tivi ốp mảng đá tự nhiên tạo nên nét phá cách phá vỡ những ranh giới an toàn trong thiết kế nội thất nhà ở tạo nên một không gian hài hòa sang trọng và không kém phần ấn tượng.

Khu bếp tối giản mộc mạc với đường nét vuông vắn, tone gỗ sáng nhấn nhá xuyên suốt công trình tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các không gian.

Các hình ảnh thiết kế của công trình:

GreenHome là công ty thành viên thuộc Không Gian Xanh Việt Nam, được nâng cấp và phát triển chuyên sâu với nền tảng ban đầu là bộ phận thiết kế nội thất và phân xưởng sản xuất nội thất của công ty. GreenHome chuyên sâu trong việc thiết kế và triển khai thi công các công trình nội thất có mức độ đầu tư thiết kế và chất lượng sản phẩm cao cấp.

Click tại đây để xem thêm các dự án thiết kế nội thất khác của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Xem thêm các công trình kiến trúc – nội thất đã thi công hoàn thiện tại chuyên mục Công trình đã thi công

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x