Cải tạo nội thất chung cư dầu khí Vũng Tàu

Mr. Đãng
74 (m2)
2020
Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
Chung cư Dầu Khí , P. Thắng Nhất , TP. Vũng Tàu

Hiện trạng là căn hộ đã sử dụng nhiều năm, dự án cải tạo nội thất chung cư dầu khí Vũng Tàu mang đến một làn gió mới mẻ hiện đại cho căn hộ cũ kỹ, xâu chuỗi các không gian tạo nên một mái ấm nhẹ nhàng tinh tế, dự án do Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu  thực hiện, dự kiến sẽ hoàn thiện thi công trong năm 2020…

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr. Đãng

Địa chỉ : Chung cư Dầu Khí , P. Thắng Nhất , TP. Vũng Tàu

Dự án: Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế: Kiến trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu

Năm thiết kế: 2020

Phong cách thiết kế: hiện đại, tiện nghi.

Cải tạo nội thất chung cư dầu khí Vũng Tàu

Hiện trạng là căn hộ đã sử dụng nhiều năm với công năng hơi bất cập, dự án làm mới lại toàn bộ nội thất, sơn sửa cải tạo lại trần nền tường, mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ tiện nghi cho căn hộ.

Tone màu gỗ nâu được dùng làm màu chính xuyên suốt, vách ti vi kết hợp hệ tủ giày và tủ thờ tạo nên một diện tủ liên hoàn kết nối chặt chẽ về hình thức nhưng công năng vẫn tách biệt theo đúng mục đích sử dụng.

Không gian khách – bếp – ăn kết nối với nhạu tạo nên một không gian chung rộng rãi, khu bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi ngăn nhẹ với khu phòng khách bằng một quầy bar xinh xắn. Phòng ăn kết nối ra hệ ban công thoáng tràn ngập ánh nắng.

Công trình sử dụng gỗ công nghiệp làm chất liệu chủ đạo cho đồ nội thất bởi tính linh hoạt và đa dụng của nó trong thiết kế. Sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao kết hợp với đồ nội thất được bài trí tinh tế gọn gàng mang lại một căn hộ đầy tiện nghi rộng rãi.

Dự án cải tạo nội thất chung cư dầu khí Vũng Tàu đã chốt phương án thiết kế và dự kiến hoàn thành thi công trong tháng 11 năm 2020.

Các hình ảnh thiết kế của công trình:

Click tại đây để xem thêm các dự án thiết kế nội thất khác của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Xem thêm các công trình kiến trúc – nội thất đã thi công hoàn thiện tại chuyên mục Công trình đã thi công.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x