Thiết kế nội thất căn hộ chung cư – Mrs. Phượng – CC Blue Sea Tp.Vũng Tàu

Mrs Phượng
124 (m2)
124 (m2)
124 (m2)
1 (tầng)
2014
Kiến trúc Không Gian Xanh
Chung cư Blue Sea - Tp. Vũng Tàu

Tìm đến Kiến trúc Không Gian Xanh với tất cả trăn trở và mong muốn một không gian sống thực sự hưởng thụ tại thành phố du lịch Vũng Tàu, chị đặt vấn đề công ty tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại, tiện nghi.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Tp.Vũng Tàu

Căn hộ thuộc chung cư cao cấp  Blue Sea tọa lạc trên đường Thùy Vân – trục đường du lịch chính của Tp Vũng Tàu đã được bàn giao và đưa vào sử dụng được 2 năm. Khi mua lại căn hộ chung cư từ người chủ cũ, chị Phượng – chủ đầu tư công trình rất trăn trở với hiện trạng không được như ý của mình.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư mà các kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh đưa ra là một phong cách thiết kế hiện đại, không gian thoáng với các vách thoáng ngăn chia không gian. Các khu vực chức năng được phân chia rõ ràng nhưng linh động với thủ thuật vay mượn không gian. Giúp cho nội thất căn hộ chung cư dường như rộng ra hơn so với thực tế. Các không gian sử dụng ton màu gỗ kết hợp các hệ thống đèn trang trí ấm cúng, khu vực bàn ăn và bếp tiện nghi và sinh động.

Sự hài lòng trong dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ này đã tạo niềm tin để chị yên tâm ký tiếp hợp đồng thi công xây dựng trọn gói căn hộ với Kiến trúc Không Gian Xanh. Dự kiến, thời gian thi công hoàn thiện toàn bộ căn hộ là 45 ngày. Kiến trúc Không Gian Xanh xin gửi đến các bạn một số view thiết kế căn hộ chung cư này!

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x