Thiết kế thi công nội thất nhà phố – Vũng Tàu

Mrs. Lương
80 (m2)
03 (tầng)
2021
Kiến Trúc Không Gian Xanh Vũng Tàu
Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Dự án thiết kế thi công nội thất nhà phố do chị Lương làm chủ đầu tư được thiết kế với phong cách hiện đại và được sản xuất lắp đặt hoàn thiện bởi xưởng nội thất chuyên nghiệp của GreenHome – Bộ phận nội thất chuyên nghiệp của Kiến Trúc Không Gian Xanh

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mrs. Lương

Địa chỉ : Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Dự án: Thi công nội thất nhà phố

Năm hoàn thành: 2021

Phong cách: hiện đại, tiện nghi.

Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Luôn tỉ mỉ, chỉn chu và tinh tế từ thiết kế đến sản xuất hoàn thiện nhằm đạt được chất lượng công trình tốt nhất. Dự án thiết kế thi công nội thất nhà phố do chị Lương làm chủ đầu tư được thiết kế với phong cách hiện đại và được sản xuất lắp đặt hoàn thiện bởi xưởng nội thất chuyên nghiệp của GreenHome

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp mdf cao cấp với hai gam màu chủ đạo là gỗ đậm và trắng tạo nên nét tương phản hài hòa trong không gian.

Đường nét thi công chuẩn chỉ và sắc sảo tôn lên nét đẹp tinh tế cho công trình. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh hoàn thiện thi công của công trình và hãy liên hệ ngay với chúng tối để thực hiện hóa ước mơ cho không gian nhà bạn!

Các hình ảnh hoàn thiện thực tế của công trình:

Kiến Trúc Không Gian Xanh với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế – thi công rất nhiều công trình nội – ngoại thất, biệt thự sân vườn, homestay… cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp. Tự tin mang tới sự hài lòng cho chính sự tin tưởng và lựa chọn của chủ đầu tư.

Click tại đây để xem thêm các thiết kế nội thất của Kiến trúc Không Gian Xanh.

Cập nhật các công trình đã hoàn thiện thi công tại chuyên mục Công trình đã thi công

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x