Ký hợp đồng thiết kế nội thất Khách sạn Đoàn an điều dưỡng 298 – Tổng cục công nghiệp quốc phòng

Không Gian Xanh tiếp tục vinh dự được lựa chọn là đối tác triển khai khảo sát, thiết kế và lập báo cáo kinh tế kỹ thuật toàn bộ nội thất công trình Khách sạn Đoàn an điều dưỡng 298 Tổng cục công nghiệp quốc phòng.
Đây là một công trình lớn với tổng qui mô đầu tư lến đến gần 100 tỷ đồng, trong đó phần trang trí nội thất mà Kiến trúc Không Gian Xanh được tin tưởng giao đảm nhiệm phần thiết kế và lập báo cáo kinh tế kỹ thuật có tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng, bao gồm hệ thống 70 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, 2 nhà hàng lớn và các phòng ăn VIP kèm khu hồ bơi ngoài trời..
Với vị trí nằm ngay trung tâm Thị trấn Long Hải, và có kiến trúc mặt ngoài ấn tượng , việc được tín nhiệm và giao toàn bộ phần thiết kế mỹ thuật cho nội thất công trình đã tiếp tục ghi một dấu mốc trên hành trình khẳng định mình của Kiến trúc Không Gian Xanh.
Thông qua việc khảo sát thực địa công trình đang triển khai, cũng như nắm bắt các nhu cầu và mong muốn từ phía chủ đầu tư, các Kiến trúc sư của Kiến trúc Không Gian Xanh đã nhanh chóng phác thảo phương án, trình duyệt và hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng trong vòng 28 ngày. Đảm bảo các yêu cầu mỹ thuật, kỹ thuật, cũng như tiến độ (vốn là một thành tố quan trọng trong việc triển khai dự án của các công trình lớn).
Nỗ lực hết mình với cam kết chất lượng cao nhất trong từng công việc được tín nhiệm giao, Kiến trúc Không Gian Xanh hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quí khách hàng trong hành trình tiến ra biển lớn của chúng tôi.
Trân trọng!
Một số hình ảnh nội thất công trình đã được chủ đầu tư phê duyệt !

[doptg id=”30″]
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x