Kiến trúc Không Gian Xanh khai mở thị trường Tp. Hồ Chí Minh

Nằm trong chiến lược tổng thể phát triển công ty, trong tháng 8 – 2015, cùng với việc nâng cấp toàn bộ hệ thống quản lý và điều chỉnh hệ thống nhân sự nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động, Kiến trúc Không Gian Xanh đồng thời khai trương đầu số Hotline: 028 39901036 và  đặt văn phòng đại diện tại Tp.Hồ Chí Minh để phục vụ cho việc đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh.

Với việc khai mở đầu số và đặt nhân sự đại diện tại Tp.Hồ Chí Minh, Kiến trúc Không Gian Xanh trở thành đơn vị thiết kế dân dụng đầu tiên tại TP. Vũng Tàu chính thức mở rộng hoạt động ra 1 địa bàn năng động và phát triển bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng.

Đi kèm với việc triển khai đầu số và nhân sự tại Tp.Hồ Chí Minh, Kiến trúc Không Gian Xanh cũng liên tục đón nhận tin vui khi liên tục nhận được các đơn hàng tư vấn thiết kế và thi công căn hộ chung cư lẫn nhà phố dân dụng tại Tp.Hồ Chí Minh. Đây sẽ là cơ sở cho việc hình thành và phát triển chính thức của chi nhánh Kiến trúc Không Gian Xanh tại Tp.Hồ Chí Minh.

Cam kết luôn làm hết mình để đạt được sự HÀI LÒNG từ tất cả các khách hàng, tập thể cán bộ và nhân viên Kiến trúc Không Gian Xanh đang không ngừng nổ lực từng ngày để biến hoài bão tuổi trẻ thành sản phẩm tích cực cho xã hội và chúng tôi cũng hi vọng sẽ tiếp tục được sự tin tưởng từ phía quý khách hàng.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x