Kiến trúc Không Gian Xanh tiến hành bàn giao một lọat căn hộ chung cư và triển khai thi công công trình mới

 Kiến trúc Không Gian Xanh tiến hành bàn giao một lọat công trình thi công.
– Sau 1 thời gian tiến hành thi công gấp rút, trong tháng 7 này Kiến trúc Không Gian Xanh, vừa làm thủ tục bàn giao 2 căn hộ chung cư thiết kế và thi công trọn gói lại Saigonres Tower.

+ Căn hộ 109m2 tại tầng 17 của chị Thanh và anh Phong được tiến hành thiết kế và thi công gấp rút với thời gian hòan thiện chỉ trong 21 ngày nhằm đảm bảo giao đúng hạn cho gia chủ được làm lễ nhập gia theo phong tục.

+ Căn hộ 137 m2 tại tầng 18  của chị Hiếu và chồng là một chuyên gia người nước ngòai với đòi hỏi khắt khe về độ chi tiết và thẩm mỹ trong thiết kế. Được thiết kế bởi một đơn vị ở Tp. Hồ Chí Minh, sau khi được chỉnh sửa lại cho chuẩn theo thực tế thi công đã được hòan thiện và bàn giao nhà.

– Cùng với đó, Kiến trúc Không Gian Xanhnhận được tin vui khi chị Hằng,hàng xóm của chị Hiếu,  đã tin tưởng hòan tòan và ký ngay hợp đồng thi công tòan bộ nội thất căn hộ cho mình tại căn hộ của mình. Hiện tại Kiến trúc Không Gian Xanh và nhà thầu phụ đang tiến hành thi công gấp rút để kịp bàn giao nhà cho chị trong tháng này.

Triển khai một lọat công trình thi công mới trong tháng 7 – 2014

– Song song với việc tiến hành bàn giao và nghiệm thu, đưa vào sử dụng những hợp đồng thi công đã ký từ trước đó, Kiến trúc Không Gian Xanhcũng vừa tiến hành khởi công thi công một lọat công trình mới với thời hạn giao nhà đảm bảo chính xác theo từng hợp đồng.

+ Triển khai khởi công xây dựng nhà phố của chú Thu tại địa chỉ: Đường Hòang Văn Thụ Tp.Vũng Tàu với qui mô một trệt hai lầu với thời hạn cam kết giao nhà là trong vòng 17 tuần.

+ Triển khai khởi công cải tạo tòan bộ căn hộ chung cư 110 m2- Chung cư Seaview 1 của anh Thắng. Là một khách hàng từ Tp.Hồ Chí Minh ,sau khi tham khảo những công trình Kiến trúc Không Gian Xanh đã thiết kế và triển khai cũng như xem bản thiết kế cải tạo cho căn hộ của mình, anh đã hòan tòan tin tưởng giao tòan bộ căn hộ cho công ty triển khai thi công với thời hạn thi công cho toàn bộ căn hộ chỉ 25 ngày bao gồm cả thiết bị nội thất.

Với cam kết làm hết sức mình vì lòng tin của khách hàng bằng chính đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của mình, Kiến trúc Không Gian Xanh không ngừng nỗ lực hòan thiện chính mình để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Nhân mùa xây dựng cuối năm, chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua cũng như hi vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x