Cập nhật quy chế quản lý quy họach kiến trúc đô thị Tp.Vũng Tàu

Về các vướng mắc trong cấp phép thời gian qua.
Trong thời gian vừa qua, việc triển khai cấp phép xây dựng cho các công trình trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và Tp.Vũng Tàu nói riêng dù được sự tích cực hỗ trợ từ các cơ quan chức năng, nhưng do thực tế chưa có một quy chế chung cho việc quản lý – quy họach – kiến trúc cố định cho địa phương nên còn gặp nhiều khó khăn trong việc giải quyết hồ sơ xin phép cho khách hàng ở những khu vực chưa được qui họach cụ thể.

Cùng với khó khăn nêu trên, Kiến trúc Không Gian Xanh dù đã hỗ trợ hết sức tích cực cho khách hàng trong việc giải quyết các vướng mắc trong việc cấp phép, vẫn còn không ít hồ sơ xin cấp phép xây dựng của  khách hàng phải tạm dừng theo qui định chung của các cơ quan quản lý của địa phương. Nhận biết những ưu tư trong công việc đời người của khách hàng là xây tổ ấm, ngòai việc tích cực hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết những hồ sơ xin phép vẫn được cấp phép, Kiến trúc Không Gian Xanh liên tục cập nhật các thông tin chính thức từ phía đơn vị quản lý, cấp phép xây dựng ở địa phương để hỗ trợ thông tin nhanh nhất cho khách hàng.

Ban hành quy chế quản lý –  quy họach – kiến trúc đô thị Tp.Vũng Tàu và công bố đồ án quy họach phân khu 1/2000 núi Lớn – núi Nhỏ và đảo Gò Găng
Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan chức năng địa phương, hiện nay Kiến trúc Không Gian Xanh đã nhận được thông tin chính thức về việc ban hành quy chế quản lý – quy họach – kiến trúc đô thị Tp.Vũng Tàu ( hay còn gọi là Quy chế Quản lý Quy họach Kiến Trúc Tp.Vũng Tàu) cùng với đó là  việc công bố đồ án quy hoạch phân khu 1/2000 núi Lớn – núi Nhỏ và đảo Gò Găng từ phía các cơ quan chức năng.
Việc công bố về quy chế quản lý quy họach kiến trúc Tp.Vũng Tàu và đồ án quy họach phân khu 1/2000 núi Lớn – núi Nhỏ và đảo Gò Găng sẽ sớm được các cơ quan chức năng thông báo chính thức. Quý khách hàng có sự quan tâm xin vui lòng liên hệ trực tiếp cơ quan chức năng ở địa phương hoặc văn phòng Kịến trúc Không Gian Xanh để được hỗ trợ thông tin chính xác. Thời gian dự kiến công bố là thứ 6 ngày 11/7/2014.

Là một đơn vị tư vấn thiết kế Kiến trúc Không Gian Xanh luôn cập nhật nhanh chóng và chính xác thông tin và các quy định của Nhà nước để hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Và việc cập nhật bổ sung bản quy chế quản lý quy họach kiến trúc TP. Vũng Tàu  cũng như đồ án quy họach phân khu 1/2000 núi Lớn – núi Nhỏ và đảo Gò Găng cũng là một việc nhằm thực hiện cam kết hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất cho quý khách hàng./.
Kiến trúc Không Gian Xanh

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x