MÊ MẨN MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN TẠI ĐỒNG NAI

KGX – Những năm gần đây, xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn đang dần trở nên phổ biến và được nhiều gia chủ chọn lựa. Bài viết dưới đây, Không Gian Xanh sẽ giúp bạn hiểu hơn về lối kiến trúc này cũng như gợi ý mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo.

Thiết kế biệt thự nhà vườn là gì?

Biệt thự nhà vườn thường được xây dựng trên một khu đất có diện tích lớn. Đặc biệt, thiết kế biệt thự nhà vườn là sự hòa quyện giữa kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên, mang đến gia chủ một không gian thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh phần thiết kế kiến trúc, biệt thự còn chú trọng đến thiết kế cảnh quan, là nơi mà gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích mà không phải theo một nguyên tắc nào. Đó sẽ là những tiểu cảnh, hồ bơi, sân vườn, bể cá, hòn non bộ… giúp tổng quan ngôi nhà trở nên đặc sắc hơn.

Đặc điểm nổi bật biệt thự nhà vườn

Hiểu rõ các đặc điểm nổi bật của biệt thự nhà vườn sẽ giúp gia chủ có được sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với nguồn tài chính của gia đình.

  • Không gian biệt thự sân vườn rộng rãi, sinh động và thoáng mát.
  • Tùy vào sở thích của gia đình, bạn có thể chọn thiết kế biệt thự 1 tầng, biệt thự nhà vườn 2 tầng…
  • Thiết kế sân vườn rộng cũng là ưu thế giúp các thành viên trong gia đình thư giãn, vui chơi thoải mái.
  • Chi phí đầu tư khá cao.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp tại Đồng Nai

Từ lâu, anh Ngọc đã ấp ủ dự định xây dựng một căn nhà lý tưởng cho cả gia đình cùng sum vầy, quây quần bên nhau sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vì vậy, ngay khi có cơ may gặp các Kiến trúc sư của Không Gian Xanh, mơ ước của anh Ngọc đã có cơ hội được “chắp cánh”.

Vốn là một người yêu thích sự sang trọng, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, anh Ngọc lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái Nhật. Nhìn vào mẫu biệt thự này, bạn có thể thấy kiểu mái có độ dốc nhẹ và được mở rộng ra nhiều hướng khác nhau. Sau đây là phối cảnh biệt thự sân vườn của anh Ngọc, một thiết kế được gia chủ nhận xét là “ấn tượng, độc đáo và bắt mắt”:

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon

Tổng quan thiết kế tổ ấm của Anh Ngọc (Ảnh: Không Gian Xanh)

1. Màu sắc biệt thự nhà vườn

Để giảm bớt sự thô cứng, nặng nề, đồng thời tạo nên cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, KTS sử dụng tông màu trung tính (màu ghi) làm chủ đạo. Tưởng rằng đơn giản nhưng tông màu này lại chính là yếu tố quyết định tạo nên phong cách riêng biệt và độc đáo cho căn nhà của gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-1

Màu ghi chủ đạo tạo nên tính riêng biệt của ngôi nhà (Ảnh: Không Gian Xanh)

2. Phong cách thiết kế biệt thự sân vườn

Như đã nói ở trên, anh Ngọc là người yêu thích sự sang trọng và hiện đại. Chính vì thế, anh muốn căn biệt thự của mình mang phong cách hiện đại, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Góp nhặt” từ những mong muốn và ý kiến của gia chủ, KTS đã phân chia và bố trí không gian sử dụng trong căn nhà một cách hợp lý, đủ công năng và logic nhất. Thiết kế biệt thự nhà vườn tối giản, hạn chế các chi tiết rườm rà.

Đặc biệt, sự hài hòa giữa không gian bên trong và bên ngoài căn biệt thự khiến gia chủ vô cùng thích thú. KTS tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên bằng cách bố trí cửa chính và cửa sổ bằng kính xung quanh nhà. Nhờ vậy không gian cũng trở nên thông thoáng, mát mẻ giúp gia chủ tận hưởng khung cảnh sân vườn tuyệt vời.

Sau đây là một số hình ảnh phối cảnh không gian biệt thự sân vườn do anh Ngọc làm chủ đầu tư, Không Gian Xanh mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

Ảnh: Không Gian Xanh

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x