4 CÁCH THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ, GIA CHỦ ĐỔI VẬN, MAY MẮN CẢ NĂM

KGX – Thực tế, vấn đề phong thủy nhà ở luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Thế nhưng, ít ai biết cách đặt những thứ này vào trước cửa chính và phòng khách ngôi nhà để chiêu nạp luồng khí tốt. Vì vậy, 4 món đồ dưới đây là cách thu hút tài lộc vào nhà mà bạn nên tham khảo.

1. Treo chuông gió

phong thủy

Ảnh minh họa

Chuông gió hẳn là không còn quá xa lạ với chúng ta. Không chỉ đơn thuần là vật trang trí cho ngôi nhà thêm phần sinh động mà đây còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy, tiếng leng keng của chuông gió được ví như một nguồn năng lượng tích cực, mang lại sự may mắn cho gia chủ. Vì vậy, muốn mọi điều suôn sẻ, tài lộc vào nhà, đừng quên treo một chiếc chuông gió ở cửa chính nhé!

2. Cách thu hút tài lộc vào nhà bằng cách đặt hòn non bộ

hòn non bộ

Ảnh minh họa

Hòn non bộ là không gian thu nhỏ của núi sông, hang động, cây cỏ, chùa chiền, ngư tiều canh mục… Trong phong thủy, hòn non bộ chính là sự tương sinh ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ. Tùy thuộc vào diện tích và thiết kế của căn nhà, bạn có thể đặt hòn non bộ kích thước sao cho phù hợp. Vì nếu đặt hòn non bộ quá lớn ngay trước cửa chính sẽ che hết ngôi nhà, vô tình trở thành vật cản trở tài lộc vào nhà.

3. Trồng cây phong thủy

cây phong thủy

Ảnh minh họa

Cây phong thủy không chỉ tạo không gian trong lành mà còn là cách thu hút tài lộc vào nhà cho gia chủ. Bạn có thể lựa chọn các loại cây mang ý nghĩa phát tài, phú quý như cây kim tiền, cây vạn lộc, cây kim ngân, cây ngọc ngân… Vì thế, hãy dành ra một góc nhỏ ở phòng khách để đặt cây phong thủy sao cho phù hợp nhé!

4. Vật phẩm phong thủy

vật phẩm phong thủy

Ảnh minh họa

Vật phẩm phong thủy hay còn gọi là những biểu tượng, linh vật hoặc tranh treo tường để trưng bày trong phòng khách. Nếu biết cách chọn vật phẩm hợp với tuổi gia chủ sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như thuận lợi trong việc làm ăn. Bạn có thể chọn cho mình một số vật phẩm phong thủy như đồng tiền xu, dây kết Ngũ Phúc Hoa Mai, Tam Cát Hoa Mai, Tỳ Hưu Đại Viên, Hổ Phù An Gia Hóa Sát…

Những vật phẩm này không chỉ thu hút tài lộc, chiêu giữ tiền của cho gia chủ mà còn giúp chặn đứng ma quỷ, âm khí không cho xâm nhập vào nhà, giữ cho ngôi nhà và gia đình bạn luôn được bình an, tránh được mọi tai ách hiểm họa.

Trên đây là 4 cách thu hút tài lộc vào nhà, bạn có thể áp dụng tùy vào sở thích của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà ở theo phong thủy, có thể liên hệ theo hotline của Không Gian Xanh: 02543 563948. Đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn và giúp bạn đưa ra giải pháp thích hợp nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x