Thi công nhà ở Tp Vũng Tàu – Mr Augustolie

[doptg id=47]
Mr Augustolie
100 (m2)
80 (m2)
168 (m2)
2 (tầng)
2014
Kiến trúc Không Gian Xanh
Hẻm 69 Lê Hồng Phong - Tp.Vũng Tàu

Thi công nhà ở Tp Vũng Tàu

Chủ đầu tư là anh Augustolie người nước ngoài và vợ là chị Linh người Việt Nam, tìm đến Kiến trúc Không Gian Xanh nhờ sự giới thiệu của một khách hàng cũ của công ty.

Từ sự tò mò muốn tìm hiểu các dịch vụ của công ty để tham khảo cho quá trình thiết kế nhà phố của công trình nhà ở mà mình đang chuẩn bị thi công, anh và chị đã hoàn toàn tin tưởng sau khi đã nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phong cách kiến trúc mở hiện đại mà các thiết kế nhà ở của Kiến trúc Không Gian Xanh mang lại.

Tiếp tục đến công đoạn thi công nhà, anh chị không ngần ngại trao quyền trọn gói cho Kiến trúc Không Gian Xanh. Với kiến trúc thoáng và phân không gian hợp lý, cùng việc quản lý tiến độ chặt, 4 tháng thi công đã trôi qua nhanh chóng và việc bàn giao nhà đã tiến hành thuận lợi vui vẻ giữa hai bên.

Niềm hạnh phúc mà gia chủ thể hiện khi được sống trong không gian mà mình yêu thích tiếp tục và luôn sẽ là niềm hạnh phúc mà người tư vấn muốn tìm kiếm. Kiến trúc Không Gian Xanh cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo dựng các không gian sống hài hòa và hiện đại đồng thời phấn đấu để trở thành công ty hàng đầu trong thi công nhà ở Tp Vũng Tàu.

 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x