TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN CÔNG TY CẢI TẠO NHÀ Ở TẠI VŨNG TÀU UY TÍN

KGX – Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty cải tạo nhà ở tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng? Giữa hàng ngàn đơn vị với lời mời chào hấp dẫn khiến bạn đang rất hoang mang. Đừng lo lắng, hãy để Không Gian Xanh gợi ý giúp bạn.

Hiện nay, nhu cầu nâng cấp, cải tạo nhà ở tại Vũng Tàu rất lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu ấy, Không Gian Xanh trong những năm qua luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc sửa chữa nhà ở uy tín nhất tại Vũng Tàu. Chúng tôi có những điểm khác biệt nổi trội như sau:

Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà ở chuyên nghiệp

Trước và sau khi cải tạo nhà bếp (Ảnh: KGX)

Dịch vụ sửa chữa nhà ở tại Không Gian Xanh luôn chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Việc này nhằm hạn chế những rủi ro phát sinh trong quá trình thi công cũng như đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Sửa chữa nhà ở tại Không Gian Xanh bao gồm các dịch vụ sau đây:

  • Nâng tầng cho nhà cấp 4, nhà phố, nhà ống, biệt thự…
  • Thi công sàn nhà, tường nhà và trần nhà.
  • Sơn, chống thấm tường nhà.
  • Đi lại hệ thống và đường dây điện nước.
  • Lát và ốp gạch tường nhà.
  • Thiết kế công năng và nội thất trong nhà.

Trình độ chuyên môn

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cải tạo nhà ở, Không Gian Xanh sở hữu đội ngũ KTS, kỹ sư có tay nghề cao. Điều này được minh chứng cụ thể qua từng dự án thi công thực tế đã thực hiện.

Quyền lợi dành cho khách hàng

Trước và sau khi cải tạo phòng khách (Ảnh: KGX)

Nếu lựa chọn Không Gian Xanh làm đơn vị cải tạo nhà ở tại Vũng Tàu, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi cụ thể như sau:

  • Không Gian Xanh đưa ra giải pháp phù hợp với từng dự án cải tạo.
  • Chúng tôi hỗ trợ báo giá, tư vấn và thiết kế miễn phí cho dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói.
  • Thi công đa dạng, bao gồm: thi công trọn gói, thi công từng phần, thi công xây dựng phần thô.

Ngoài sửa chữa cải tạo, chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất một số hạng mục như nhà phố, biệt thự, cao ốc, văn phòng, khách sạn… Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị cải tạo nhà ở tại Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp và tư vấn chi tiết cho bạn 24/24.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x