8 Ý TƯỞNG TỰ TRANG TRÍ NOEL TẠI NHÀ ĐỘC LẠ MÀ ĐẸP MẮT

KGX – Giáng sinh đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng tự trang trí Noel tại nhà thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của Không Gian Xanh nhé!

Không cần phải chi quá nhiều tiền vào việc mua những món đồ xa xỉ, chỉ cần áp dụng một vài cách trang trí dưới đây là bạn đã có thể tạo nên một không khí giáng sinh tưng bừng trong ngôi nhà của mình rồi đấy. Tự trang trí Noel tại nhà vừa đơn giản, nhanh chóng lại xinh lung linh, tại sao bạn không thử?

1. Trang trí cây thông Noel

Cây thông là biểu tượng của sự mạnh mẽ, bất diệt, là loại cây không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây thông dùng để trang trí trong ngày lễ Noel cùng với những phụ kiện kèm theo vô cùng bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng bán đồ trang trí. Để trang trí cây thông thêm phần bắt mắt và lung linh, bạn nên treo thêm những dây đèn nháy. Dưới thân cây có thể đặt hoặc treo những hộp quà bé xinh. Trang trí cây thông Noel trong mùa Giáng sinh sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông thật ấm áp.

2. Dùng decal Noel trang trí cửa kính

Cửa chính nhà bạn nếu là cửa kính, hãy sử dụng decal Noel để trang trí. Mẫu mã cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Có thể là hình ông già Noel, bông tuyết, cây thông, tuần lộc… Sử dụng decal trang trí không những tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian mà lúc gỡ cũng dễ dàng và không bị dính vào cửa kính.

3. Trang trí tường nhà bằng giấy dán tường

Bạn muốn căn nhà của mình tràn ngập không khí lung linh, huyền ảo để đón Giáng sinh? Thật đơn giản khi bạn có thể tự làm điều đó bằng cách dùng giấy dán tường Noel để thay “bộ áo” mới cho tổ ấm thật rực rỡ. Sản phẩm trang trí nội thất thiết yếu này có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú.

4. Trang trí tường nhà bằng tranh treo tường

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, những bức tranh treo tường hiện nay có rất nhiều mẫu mã. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua sẵn tranh treo tường trang trí Noel. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sinh động và ấm áp trong mùa Giáng sinh.

5. Trang trí cầu thang đón Noel

Cầu thang là nơi lý tưởng để trang trí tạo điểm nhấn và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Bạn có thể tự trang trí Noel tại nhà ở khu vực cầu thang bằng những dải dây lá thông và những chiếc nơ xinh xắn. Có thể điểm xuyến thêm vòng hoa lung linh cùng dây đèn nháy treo dọc thành cầu thang. Chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên ấm áp và lung linh hơn bao giờ hết.

6. Trang trí nhà bếp

Phòng bếp, nơi cả nhà cùng quây quần thưởng thức bữa cơm sau một ngày dài làm việc. Với khu vực này không cần phải quá cầu kỳ, bạn có thể tô điểm lung linh bằng vài cành thông, vòng nguyệt quế, cây thông nhỏ có gắn trái châu, hoa tuyết…

7. Trang trí Noel cho cổng ra vào của ngôi nhà

Trang trí cổng ra vào đơn giản bằng cách treo vòng hoa trang trí Noel hoặc các loại vòng được tết từ những quả cầu nhiều màu sắc. Đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng các decal hình hoa tuyết, ông già Noel hay cây thông để dán lên cửa.

8. Trang trí khung cửa sổ ngày Noel

Trang trí khung cửa sổ bằng những chiếc vớ nhỏ xinh, hoa tuyết hay trái châu… sẽ làm nên không gian nhà bạn ngày Giáng sinh thật độc đáo. Đây cũng là cách để chào đón ông già Noel ghé thăm và tặng quà tới các bé nhỏ.

Không khí Giáng sinh thật sự đang đến gần rồi, còn chần chờ gì mà không bắt tay ngay tự trang trí Noel tại nhà luôn nào. Chắc chắn những ý tưởng trên của Không Gian Xanh sẽ giúp bạn có những gợi ý về cách trang trí cho tổ ấm thêm xinh trong mùa Giáng sinh.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x