KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ ĐẸP ĐÁNG MƠ ƯỚC CỦA CẶP VỢ CHỒNG TRẺ TẠI QUẢNG NAM

KGX – Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp với cách bố trí công năng đầy đủ là một trong những ngôi nhà đáng mơ ước của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

Thông tin công trình:

  • Chủ đầu tư: Mr Khôi
  • Địa chỉ: Quảng Nam
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Kiến trúc Không Gian Xanh Đà Nẵng.

Khoi’s House được các Kiến trúc sư của Không Gian Xanh dành nhiều tâm huyết, tạo nên một kiệt tác khiến gia chủ hài lòng từ tổng thể tới cách bố trí công năng trong ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm mẫu kiến trúc nhà phố đẹp, đừng bỏ lỡ thiết kế dưới đây của Không Gian Xanh chúng tôi.

Anh Khôi, gia chủ ngôi nhà hẹn gặp Không Gian Xanh chúng tôi vào một ngày cuối tuần và nói lên những mong muốn của anh về tổ ấm tương lai. Anh chia sẻ, “Tôi rất thích cái không khí xanh mát, thoáng đãng nên ước mơ về một ngôi nhà hòa cùng thiên nhiên của 2 vợ chồng đã được ấp ủ từ rất lâu”. Ngay khi tìm mua được mảnh đất ưng ý và qua lời giới thiệu từ bạn bè, người thân, anh Khôi biết đến Không Gian Xanh và đặt hết niềm tin vào chúng tôi.

Vẻ đẹp bên ngoài ngôi nhà

Đáp lại niềm tin ấy, ngay khi tiếp nhận thông tin cũng như mong muốn của gia chủ, các Kiến trúc sư của Không Gian Xanh đã bắt tay ngay vào việc khảo sát hiện trạng. Và chỉ sau gần 1 tuần, Không Gian Xanh đã trình bản phương án thiết kế, chinh phục gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà toát lên một vẻ đẹp khỏe khoắn từ những đường nét kiến trúc vuông vắn. Đặc biệt không gian sống được thiết kế mở hoàn toàn nhưng lại nằm trong một khuôn khổ nhất định. Tạo hình độc đáo của kiến trúc nhà phố đẹp Khoi’s House chắc chắn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn của người qua đường.

Ngoài ra, ngôi nhà còn tạo ấn tượng bằng thiết kế tường rào bê tông được xây thành các trụ cách nhau một khoảng nhỏ. Thiết kế này tưởng chừng đơn giản nhưng đó lại là cách tạo nên độ thông thoáng cho tường rào, tránh cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Kiến trúc sư đã rất khéo léo khi thiết kế một khoảng sân vườn có nhiều cây xanh. Đúng ý muốn của gia chủ được sống trong một không gian xanh mát và trong lành.

Công năng sử dụng

1. Mặt bằng công năng tầng 1

mặt bằng công năng tầng 1
Mặt bằng công năng tầng 1 nhà Mr. Khôi (Ảnh: KGX)

Mặt bằng công năng tầng 1 bao gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng kho, phòng ngủ, WC.

2. Mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng công năng tầng 2
Mặt bằng công năng tầng 2 (Ảnh: KGX)

Mặt bằng công năng tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, WC

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x