KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH ĐÃ VỀ ĐẾN KHÔNG GIAN XANH

KGX – Trong tiết trời se lạnh, một mùa lễ hội lại đến gần và chỉ còn 2 tuần nữa chúng ta sẽ cùng quây quần bên nhau thưởng thức không khí Giáng sinh.

Thời điểm này, không khí Noel đã tràn ngập khắp nơi, văn phòng Không Gian Xanh với sắc màu rực rỡ cùng cây thông Noel và những cây tùng thơm được trang trí đẹp mắt. Tất cả sự chuẩn bị ấy đều mang đến một không khí rộn ràng tại văn phòng và tâm trạng làm việc hào hứng hơn cho nhân viên.

Dù rất bận rộn với công việc nhưng nhân viên Không Gian Xanh vẫn dành thời gian trang trí cho văn phòng thêm rực rỡ sắc màu.

Cây thông noel là phần không thể thiếu trong lễ Giáng sinh. Cây thông noel được trang trí với đầy đủ màu sắc, bóng đèn nháy, ngôi sao, trái châu, những hộp quà xinh xắn… đã thổi lên không khí Giáng sinh tưng bừng tại văn phòng của Không Gian Xanh.

Không Gian Xanh luôn mong muốn mang đến khách hàng và toàn bộ nhân viên không gian làm việc chất lượng, hiệu quả. Hãy cùng ngắm những hình ảnh vui tươi, rực rỡ sắc màu đón ngày lễ Giáng sinh tại văn phòng Không Gian Xanh Vũng Tàu nhé.

Đại gia đình Không Gian Xanh xin được gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x