CHIÊM NGƯỠNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG TẠI TP. VŨNG TÀU ĐẸP MÊ HỒN

KGX – Không Gian Xanh xin được giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại TP. Vũng Tàu mang phong cách hiện đại và đầy ấn tượng.

Nhà phố 3 tầng tại TP. Vũng Tàu do Không Gian Xanh thiết kế (Ảnh: KGX)

– Chủ đầu tư: Mr. Phong

– Địa chỉ: Vũng Tàu

– Mặt bằng xây dựng tầng 1: 100 m²

– Mặt bằng xây dựng tầng 2: 110 m²

– Mặt bằng xây dựng tầng 3: 60 m²

– Tổng diện tích xây dựng: 270 m²

– Diện tích sân vườn: 127 m²

Phối cảnh nhà phố 3 tầng tại TP. Vũng Tàu

Mặt tiền nhà phố 3 tầng ấn tượng (Ảnh: KGX)

Đây là một trong những dự án được các Kiến trúc sư của Không Gian Xanh thiết kế trước Tết Nguyên Đán 2022 để kịp bàn giao hồ sơ cho gia chủ khởi công sau Tết. Với tổng diện tích xây dựng 270m², mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại TP. Vũng Tàu là ngôi nhà đáng mơ ước của rất nhiều người.

Phối cảnh hòa với không gian các hình khối vuông vắn, khỏe khoắn khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên ấn tượng và uyển chuyển. Đồng thời, thiết kế mái nhật tạo nên nét độc đáo riêng cho ngôi nhà. Với thiết kế hiện đại kết hợp cùng mái nhật, tất cả tạo nên một không gian phép cộng hoàn hảo và độc lạ tọa lạc giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu.

Ảnh: KGX

Đặc biệt đối với thiết kế nhà phố 3 tầng tại TP. Vũng Tàu này, Kiến trúc sư đã tận dụng các cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà luôn được thông thoáng, tươi mát.

Đơn vị thiết kế nhà phố 3 tầng tại TP. Vũng Tàu uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà phố 3 tầng tại TP. Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay với các Kiến trúc sư của Không Gian Xanh để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn kịp thời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất.

Cùng chúng tôi tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nhà phố nổi bật của Không Gian Xanh.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x