DỌN DẸP NHÀ CỬA NGÀY TẾT: 4 VỊ TRÍ KHÔNG NÊN BỎ QUA NẾU MUỐN TÀI LỘC VÀO NHÀ

KGX – Dọn dẹp nhà cửa ngày Tết là lúc để mọi người, mọi nhà sắp xếp các vật dụng và bỏ đi những cái cũ để chào đón một năm mới nhiều may mắn, tài lộc.

1. Lau chùi cửa cổng, cửa nhà, cửa sổ

Ảnh minh họa

Dọn dẹp nhà cửa ngày Tết là một việc vô cùng quan trọng. Cửa cổng thường xuyên tiếp xúc với nắng, mưa nên dễ bị hoen rỉ và phai màu. Vì vậy,  để đón năm mới với nhiều điều may mắn, bạn hãy khoác lên màu áo mới bằng cách sơn lại cửa cổng. Tiếp theo là cửa chính, cửa sau và cửa sổ cũng cần được tổng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ để đón nhiều phúc lộc và may mắn trong năm mới.

2. Lau chùi tủ chén và tủ bếp

Để đón chào một năm mới với nhiều điều may mắn, bạn nên dọn dẹp và lau chùi tủ bếp sạch sẽ. Bên cạnh việc lau chùi, bạn nên kiểm tra hạn sử dụng của những món đồ khô và các gói gia vị. Nếu đã quá hạn sử dụng, hãy vứt ngay và dọn dẹp căn bếp thật sạch sẽ, tươm tất.

3. Sofa và bàn ghế trong nhà 

Ảnh minh họa

Sofa hay bàn ghế trong nhà là những vật dụng cần được vệ sinh sạch sẽ. Kiểm tra lại bàn ghế trong nhà, nếu cái nào bị bấp bênh hay bị rung chân thì nên đóng và sửa lại chắc chắn. Đây là một trong những khâu dọn dẹp nhà cửa ngày Tết các gia đình không nên bỏ qua.

4. Thiết bị điện trong nhà

Kiểm tra tất cả các thiết bị điện trong nhà để có biện pháp xử lý trước Tết. Không một ai muốn có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong ngày Tết, đúng không nào? Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra lại các thiết bị điện trong nhà để tránh tình trạng bị hư hỏng trong ngày Tết. Bao gồm máy lạnh, tủ lạnh và những vật dụng khác.

Trên đây là những “góc khuất” mà Không Gian Xanh gợi ý cho bạn nên dọn dẹp nhà cửa ngày Tết để cả gia đình đón một năm mới may mắn, nhiều tài lộc. Chúc bạn cùng gia đình đón Tết Nhâm Dần 2022 An Khang – Thịnh Vượng, Vạn sự như ý!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x