MẪU THIẾT KẾ NHÀ HÀNG TẠI CÔN ĐẢO MỚI LẠ, ĐỘC ĐÁO

Mr. Hưng
2 (tầng)
2021
Kiến trúc Không Gian Xanh
Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

KGX – Thiết kế nhà hàng tại Côn Đảo với cái tên hấp dẫn “Ốc Sướng” là công trình tâm huyết của Không Gian Xanh, do anh Hưng làm chủ đầu tư. Dự kiến công trình sẽ triển khai thi công sau Tết Nguyên đán 2022.

Thiết kế nhà hàng không gian mở

nhà hàng tại côn đảo

Nhà hàng Ốc Sướng (Ảnh: Không Gian Xanh)

Côn Đảo được ví như một “thiên đường du lịch”, nơi mà mọi người đều muốn đặt chân đến. Hiểu được nhu cầu của mọi người đi du lịch muốn được thưởng thức và khám phá hết những đặc sản của Côn Đảo. Do vậy, anh Hưng đã quyết định đồng hành cùng Không Gian Xanh để thiết kế nhà hàng tại Côn Đảo mang phong cách ấn tượng, độc đáo. Anh cũng muốn trong tương lai, Ốc Sướng chính là điểm dừng chân mỗi khi mọi người nghĩ đến ẩm thực Côn Đảo.

Thiết kế nhà hàng tại Côn Đảo – Ốc Sướng gây ấn tượng cho thực khách ngay từ khi bước vào không gian quán. Chắc chắn thực khách sẽ không khỏi thích thú với hàng dài từ thấp đến cao là những bể cá bằng kính trong suốt. Bên trong chính là nơi các loại hải sản tươi sống tung tăng bơi lượn. Kiến trúc sư mong muốn khách hàng không chỉ được thưởng thức mà còn có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt các đặc sản nổi tiếng nơi đây.

nhà hàng ốc sướng

Ảnh: Không Gian Xanh

Việc sắp xếp bố cục, bố trí nội thất làm sao để tối ưu và tận dụng tối đa hết diện tích là một bài toán đối với Kiến trúc sư của Không Gian Xanh. Để giải bài toán này, Kiến trúc sư đã linh hoạt khi thiết kế không gian nhà hàng mở, phóng khoáng và ấn tượng.

Đồng thời, Kiến trúc sư sử dụng mái hiên di động ở tầng 2 là một trong những điểm độc đáo của Ốc Sướng. Ngoài chức năng chính để che nắng che mưa, mái hiên này còn có tác dụng làm đẹp cho không gian bên ngoài nhà hàng. Đây cũng là giải pháp tối ưu để lấy ánh sáng tự nhiên và giúp không gian thêm phần thoáng mát.

Đơn vị thiết kế nhà hàng uy tín tại Vũng Tàu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị thiết kế nhà hàng tại Côn Đảo hay ở bất cứ nơi nào khác thì Không Gian Xanh chính là một gợi ý lý tưởng. Sở hữu 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn trên cả nước, Không Gian Xanh luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo không gian sống. Đặc biệt, đây chính là nơi hội tụ đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, từng thiết kế nhiều công trình lớn. Đến với Không Gian Xanh, bạn trao niềm tin, chúng tôi trao kiệt tác!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x