C’S HOUSE – NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI TP. BÀ RỊA

KGX – Cùng khám phá C’s House, ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại tại TP. Bà Rịa do đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh thiết kế.

1. Công năng nhà phố 3 tầng hiện đại tại TP. Bà Rịa

Cũng giống như những khách hàng khác, anh Chiến tìm đến Không Gian Xanh với mong muốn sở hữu một ngôi nhà với công năng dành cho gia đình trẻ. Dựa vào những mong muốn của gia chủ, KTS của Không Gian Xanh đã giải quyết “bài toán” công năng cụ thể giữa các tầng như sau:

+ Tầng một: Sân để xe ô tô, phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ

+ Tầng hai: 2 phòng ngủ, 1 WC, 1 phòng sinh hoạt chung

+ Tầng ba: Phòng thờ, khu vực giặt, phơi đồ

Đây là mẫu nhà 3 tầng 3 phòng ngủ. Về phần mặt bằng công năng, C’s House sở hữu đầy đủ khu vực chức năng như nhà vệ sinh, khu vực giặt phơi… bên cạnh những khu vực cơ bản khác. Từ đó, mang đến cho gia đình một cuộc sống tiện nghi hết mức có thể.

2. Mặt tiền trẻ trung, hiện đại

Mặt tiền nhà C’s House được thiết kế theo phong cách hiện đại. Qua việc sử dụng những hình khối ô vuông lồng ghép vào nhau, các kiến trúc sư đã mang lại cho ngôi nhà một nét độc đáo và khác biệt so với những mẫu nhà ống “quen thuộc”.

mặt tiền nhà phố

Tông màu chủ đạo tại mặt tiền nhà 3 tầng C’s House là màu trắng xám mang đến sự sang trọng và trẻ trung. Bên cạnh đó, một vài màu sắc của vật liệu như màu gỗ, màu xám và màu xanh của hệ cây xanh tại ban công được hòa quyện “ăn ý” cũng góp phần làm tăng thêm sự tươi mới và tính hiện đại cho ngôi nhà.

Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại TP Bà Rịa do đội ngũ Không Gian Xanh thiết kế dưới đây:

Mặt tiền nhà phố anh Chiến (Ảnh: KGX)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x