THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP TẠI BÀ RỊA SANG TRỌNG, ĐẦY TIỆN ÍCH

Mr. Tình
260 (m2)
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
Bà Rịa

KGX – Mẫu thiết kế biệt thự tại Bà Rịa đảm bảo công năng sử dụng và mang lại cho gia chủ một không gian sống thư thái.

Thiết kế biệt thự tại Bà Rịa có gì độc đáo?

Từ quá trình lên ý tưởng đến khi bắt tay vào thực hiện bản vẽ, đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh luôn nhận được sự hài lòng và ưng ý từ gia chủ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nét độc đáo trong kiến trúc của thiết kế biệt thự tại Bà Rịa này nhé!

1. Thiết kế hài hòa với thiên nhiên

Cây xanh được xem là “lá phổi” của môi trường, giúp không khí trở nên trong lành, xanh mát hơn. Chính vì vậy, kiến trúc sư đã tận dụng diện tích rộng của gia chủ để bố trí khuôn viên biệt thự với nhiều cây xanh. Hệ cây xanh được bố trí khá nhiều ở mặt tiền và sân vườn, mang lại không gian thoáng đãng. Và là nơi để gia chủ thỏa sức thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

2. Kiến trúc ngoại thất hiện đại

Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao của Không Gian Xanh. Một mẫu thiết kế mà bất cứ ai khi nhìn vào cũng phải trầm trồ và yêu thích. Với những đường nét thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung. Nếu bạn đang tìm ý tưởng cho mẫu thiết kế biệt thự trong tương lai của mình, thì đây là mẫu thiết kế chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

3. Vật liệu hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự tại Bà Rịa của Mr. T được sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại. Đồng thời, kiến trúc sư đã rất khéo léo khi sử dụng cửa kính thay thế cho những bức tường gạch nặng nề, bí bách. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng, giúp không gian biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp.

4. Thiết kế biệt thự sân vườn chữ L

Theo yêu cầu của gia chủ, cần có một hồ bơi ở phía trước. Nên Kiến trúc sư Không Gian Xanh thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng chữ L là vô cùng phù hợp. Một giải pháp thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi vừa giúp tối ưu hóa diện tích đáng kể, vừa thuận tiện cho mục đích sử dụng mà gia chủ rất hài lòng.

5. Phối màu hài hòa, ấn tượng

Sự phối hợp giữa 2 gam màu chủ đạo trắng – xám và màu vàng từ hệ thống đèn chiếu sáng. Giúp ngôi biệt thự thêm phần nổi bật giữa sắc xanh của khu vườn.

Thiết kế biệt thự đẹp tại Bà Rịa ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế biệt thự tại Bà Rịa thì Không Gian Xanh chính là lựa chọn thông thái. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ. Từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x