MẪU NHÀ PHỐ 4 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI TẠI TP. VŨNG TÀU

KGX – Thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại đang trở thành mẫu nhà phù hợp với mọi gia đình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu, đừng bỏ qua mẫu thiết kế dưới đây của Không Gian Xanh nhé!

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại do Mr. Vinh làm chủ đầu tư gây ấn tượng bởi những hình khối vuông vắn, vững chắc. Nét đẹp tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được nét sang trọng và bề thế.

Tổng quan kiến trúc nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại

Phối cảnh nhà phố do Mr. Vinh làm chủ đầu tư. (Ảnh: KGX)

Từ quá trình lên ý tưởng đến khi bắt tay vào thực hiện bản vẽ, đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh luôn nhận được sự hài lòng và ưng ý từ gia chủ. Có thể nói, đây là một trong những công trình nổi bật của Không Gian Xanh nằm trong chuỗi dự án nhà phố năm 2022.

Mặt tiền nhà phố 4 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại với gam màu trắng sáng. Kiến trúc sư đã rất khéo léo khi tận dụng hệ cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát.

Nội thất nhà phố 4 tầng đẹp

Phòng khách nhà phố Mr. Vinh (Ảnh: KGX)

Nội thất phòng ngủ con gái với đầy đủ công năng (Ảnh: KGX)

Nội thất phòng ngủ cho bé dễ thương (Ảnh: KGX)

Nếu như kiến trúc ngôi nhà mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng thì nội thất bên trong lại được bố trí vừa đủ, tối ưu công năng hợp lý. Đặc biệt, nội thất nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại tạo ấn tượng bởi sự xuất hiện của gam màu xanh dương. Sự nhất quán giữa các gam màu từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ. Để mỗi khi gia chủ trở về nhà, mọi áp lực và căng thẳng sẽ dừng lại trước cánh cửa. Chỉ có niềm vui, nụ cười và ấm áp, nụ cười, ấm áp của tình thân tràn ngập khắp gian phòng.

Đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp

Không Gian Xanh với hơn 10 năm thành lập và phát triển, luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói. Nếu đang có nhu cầu xây dựng nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại thì Không Gian Xanh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không Gian Xanh chúng tôi là nơi quy tụ đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư giám sát… có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Liên hệ qua hotline: 02543 563948 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x