THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG CÓ BỂ BƠI THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Mr. Phong
400 (m2)
2 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thị Xã Phú Mỹ

Không Gian Xanh đem đến một thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi theo lối kiến trúc hiện đại thu hút mọi ánh nhìn. Với diện tích xây dựng lên đến 400m2, thông thoáng theo lối nghỉ dưỡng, Phong’s Villa không chỉ đơn thuần là không gian sống mà còn là nơi để gia chủ nạp năng lượng, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phối cảnh kiến trúc biệt thự 2 tầng có bể bơi

Kiến trúc mẫu biệt thự dưới đây do Không Gian Xanh thiết kế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mời bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những nét kiến trúc độc đáo của biệt thự này nhé!

1. Phối màu sơn ngoại thất đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi nổi bật với tông màu nâu – trắng – xám sang trọng. Sự phối hợp hài hòa giữa 3 tông màu mang lại một vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Một nét đẹp thân thiện cho người nhìn. Ngoài ra, sự kết hợp này còn giúp ngôi nhà có điểm dịu nhẹ, không quá chói lóa.

2. Sử dụng hệ thống cửa kính hiện đại

Đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã rất khéo léo khi sử dụng hệ thống cửa kính hiện đại. Đây chính là giải pháp tối ưu giúp tận dụng tối đa ánh sáng, đón gió tự nhiên từ bên ngoài. Đặc biệt, đứng từ bên trong, gia chủ vẫn có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài qua lớp kính trắng sáng.

3. Bể bơi sang trọng đầy tiện ích

Thật tuyệt vời khi có một bể bơi ngay trong chính ngôi nhà của mình. Vậy là không cần phải đi đâu xa, nắng nóng thế này chỉ cần trở về nhà là bạn đã có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát.

Thiết kế biệt thự ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế biệt thự đẹp thì Không Gian Xanh chính là sự lựa chọn thông minh. Công ty là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. 

Thông tin liên hệ

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước. Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x