MẪU BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI HÀI HÒA CÙNG THIÊN NHIÊN

Mr. Hưng
334.20 (m2)
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

KGX – Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại cho Mr. Hưng làm chủ đầu tư, tọa lạc tại Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) do Không Gian Xanh thiết kế. Mời bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những nét độc đáo của căn biệt thự này nhé!

Anh Hưng, chủ đầu tư là một người yêu thích sống hòa mình cùng thiên nhiên. Khi đến với Không Gian Xanh, anh đã định sẵn những ý tưởng cho thiết kế biệt thự của mình. Một công trình mang vẻ đẹp tinh tế, tối giản và không quá cầu kỳ về ngoại thất.

Mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, thiên về những đường nét khỏe khoắn, tự do nhờ những mảng, khối rõ ràng. Đồng thời, đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã rất khéo léo khi bố trí công năng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Đặc biệt, những khối hình chữ nhật cùng hệ kính lớn chính là điểm nhấn tạo nên sự hiện đại cho công trình. Vị trí cửa kính được các Kiến trúc sư tính toán cẩn thận, tận dụng ánh sáng ở khu vực phòng khách và phòng bếp.

Bên cạnh đó, các tiểu cảnh được bố trí hài hòa xung quanh khuôn viên sân vườn mang lại luồng gió mới đầy sinh khí.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc.

Thông tin liên hệ

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x