TỔNG HỢP NHỮNG MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN ĐẸP TẠI VŨNG TÀU 2024

Nhiều chủ đầu tư
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

KGX – Khách sạn là loại hình kinh doanh dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, do vậy các thiết kế khách sạn cũng cần phải hướng tới nhu cầu và thị hiếu của cộng đồng. Những mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Vũng Tàu đảm bảo tiêu chuẩn từ 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao, 6 sao… sang trọng của Không Gian Xanh hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và đón nhận.

Thiết kế khách sạn đẹp tại Vũng Tàu 2024

Không Gian Xanh là thương hiệu thiết kế khách sạn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có thế mạnh triển khai các công trình thiết kế khách sạn mini, khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao, khách sạn 5 sao… không gian độc đáo và đẳng cấp. Các kiến trúc sư Không Gian Xanh đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực triển khai thiết kế và thi công khách sạn.

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương án kiến trúc khách sạn hoàn hảo nhất, các giải pháp toàn diện để cải tạo hoặc xây mới công trình nghỉ dưỡng giúp nâng cao mỹ quan, tạo sức hút du khách. Với những mẫu thiết kế khách sạn đẹp, chủ đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn phong cách, không gian và dịch vụ cho công trình của mình.

Dưới đây là những mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Vũng Tàu nổi bật nhất trong năm 2022 của Không Gian Xanh, mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

Công trình khách sạn Mr. Công tọa lạc tại Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Khách sạn 6 tầng do Không Gian Xanh thiết kế

Khách sạn 7 tầng của anh Quốc do Không Gian Xanh thiết kế

Khách sạn 11 tầng do Không Gian Xanh thiết kế

Khách sạn 7 tầng do Ms. Hồng làm chủ đầu tư, tọa lạc tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu

Nhà ở kết hợp khách sạn cho thuê do Không Gian Xanh thiết kế

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế khách sạn đẹp tại Vũng Tàu thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án  của Không Gian Xanh trên website.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x