THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 3 TẦNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

Ms. Thảo
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Bài viết dưới đây, Không Gian Xanh xin được chia sẻ đến bạn mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại và sang trọng nhất. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Một căn nhà phố hoàn mỹ, bên cạnh thiết kế kiến trúc thì gia chủ cũng cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, khoa học và hợp lý sẽ nâng tầm thẩm mỹ ngôi nhà, mang đến không gian sống thoải mái và tiện lợi.

1. Phòng khách nhà phố 3 tầng

Phòng khách nhà phố chị Thảo được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn không kém phần quan trọng. Bộ sofa được bố trí sát tường theo chiều sâu nhà để tạo lối đi rộng rãi. Tông màu chủ đạo ghi – xám kết hợp cùng hệ thống đèn trang trí giúp căn nhà trở nên sáng sủa và rộng rãi.

Gia chủ vốn là một người yêu thích âm nhạc. Chính vì thế, đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã tinh tế khi bố trí cây đàn piano gần bộ sofa để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích.

2. Phòng bếp – ăn

Nội thất nhà phố 3 tầng được bố trí phòng bếp – ăn với không gian thoải mái, tiện nghi. Tủ bếp chữ I kết hợp cùng bộ bàn ăn làm từ chất liệu gỗ tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng.

3. Phòng ngủ tầng 1

Nội thất phòng ngủ tầng 1 được thiết kế đơn giản, ngăn cách với phòng bếp – ăn bằng hệ cửa kính. Giường ngủ được thiết kế có ngăn kéo đa năng, giúp gia chủ để đồ thuận tiện mà gọn gàng, sạch sẽ. Gam màu phòng ngủ tầng 1 nhẹ nhàng, giúp không gian trở nên thông thoáng và mới mẻ.

4. Phòng ngủ master

Phòng ngủ chính trong căn nhà phố 3 tầng được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Tất cả nội thất từ giường ngủ, tủ quần áo đến sàn nhà đều được thiết kế với gam màu vàng nhạt.

5. Phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ cho bé được thiết kế theo kiểu giường tầng vừa tiện nghi vừa tiết kiệm diện tích. Việc tích hợp các hộc chứa bên dưới giường tầng giúp tạo ra không gian dự trữ đồ linh động cho các bé giúp tiết kiệm không gian tối ưu.

6. Phòng thờ – Phòng sinh hoạt chung

Phòng thờ kết hợp phòng sinh hoạt chung là một trong những xu hướng thiết kế khá phổ biến hiện nay. Bởi đây là giải pháp vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo công năng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x