NỘI THẤT NHÀ PHỐ 4 TẦNG SANG TRỌNG VÀ CUỐN HÚT

Mr. Vinh
4 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng ấn tượng với nguồn kinh phí đầu tư phù hợp, có phải là điều mà bạn đang quan tâm? Hãy cùng Không Gian Xanh khám phá mẫu nội thất trong bài viết này nhé!

1. Phòng khách nhà phố 4 tầng

Phong cách hiện đại vẫn luôn chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất phòng khách nhà phố 4 tầng bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Bộ sofa được bố trí đặt sát tường, tạo lối đi thông thoáng từ ngoài vào trong. Kệ tivi được thiết kế ngay dưới gầm cầu thang, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian phòng khách.

Tường màu trắng kết hợp cùng màu vàng của sàn gỗ, tạo nên cảm giác dễ chịu, không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. Chiếc quạt trần cùng hệ đèn tạo điểm nhấn, tăng thêm sức hút cho không gian phòng khách.

2. Nội thất phòng bếp

Đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã cân nhắc rất tỉ mỉ khi vừa đảm bảo đầy đủ công năng, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho nội thất phòng bếp. Tủ bếp hiện đại chữ L cùng bộ bàn ăn tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, toàn bộ không gian từ phòng khách đến phòng bếp, có sự xuất hiện của gam màu xanh dương, khiến ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn.

3. Nội thất phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ master có phần rộng rãi hơn những phòng ngủ khác. Bao gồm 2 giường ngủ, bàn trang điểm, kệ tivi và bàn làm việc. Tiếp tục vẫn là sự xuất hiện của gam màu xanh dương cùng màu vàng nhạt của sàn gỗ tạo nên một không gian đồng nhất nhưng không gây nhàm chán.

4. Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ con gái bao gồm giường ngủ, tap đầu giường, bàn trang điểm, bàn học kết hợp cùng tủ quần áo. Đối với căn phòng này, Kiến trúc sư sử dụng tông màu nhẹ nhàng, tươi mới làm không gian trở nên thông thoáng hơn. Đồng thời, hệ cửa kính ngăn cách với ban công giúp tận dụng tối đa ánh sáng và nguồn gió tự nhiên.

5. Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ con trai có phần đơn giản hơn. Các đồ dùng nội thất đều được thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Ngoài ra, gia chủ còn đầu tư nội thất cho phần sân thượng. Nơi mà các thành viên trong gia đình có thể ngồi thư giãn, thưởng thức trà bánh và cùng ngắm trăng, ngắm sao buổi tối. Chắc chắn đây sẽ là một không gian “cực chill” để cả nhà giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x