THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI, ẤN TƯỢNG

Mr. Cường
03 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại xen kẽ phong cách và sở thích cá nhân của gia chủ. Không Gian Xanh mời bạn cùng tham khảo.

Nội thất phòng khách – bếp ăn

Đảm nhiệm việc thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất nhà phố Anh Cường, đội ngũ Không Gian Xanh đã dành nhiều thời gian để thống nhất ý kiến với gia chủ. Từng chi tiết thiết kế nội thất nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một không gian có sức hút đặc biệt.

Không gian phòng khách được thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn sang trọng. Bộ sofa được đặt sát tường, tạo lối đi rộng rãi cho ngôi nhà. Chiếc quạt trần kết hợp cùng hệ đèn chiếu sáng tạo nên không gian thoáng mát. Tiếp đến là phòng bếp – ăn. Tủ bếp hiện đại kiểu dáng chữ L được kiến trúc sư thiết kế một cách linh hoạt.

Nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ master thường có diện tích rộng hơn những phòng ngủ khác. Nội thất phòng ngủ này được thiết kế đầy đủ, bao gồm giường ngủ đi kèm bộ ghế sofa, bàn trang điểm, tivi, tủ quần áo.

Việc thiết kế giường ngủ đi kèm bộ ghế sofa giúp gia chủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi trước khi lên giường. Đồng thời nhằm mang đến sự thoải mái và tiện nghi, Kiến trúc sư đã thiết kế kệ đặt tivi kết hợp cùng tủ quần áo để gia chủ có thể thư giãn, xem những chương trình yêu thích.

Nội thất phòng ngủ khác

Nội thất những phòng ngủ này được thiết kế tiện nghi, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Nếu đang có dự định cho tổ ấm tương lai của mình, đừng ngần ngại, hãy chia sẻ những ý tưởng ấy cho chúng tôi, kiến trúc sư sẽ giúp bạn trau chuốt nó thật hoàn mỹ. Không Gian Xanh là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x