MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP BIỆT THỰ SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Mr. Hưng
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

KGX – Nội thất villa do anh Hưng làm chủ đầu tư được Không Gian Xanh thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Mời bạn cùng tham khảo.

Nội thất phòng khách

Có thể nói, gỗ là vật liệu chưa bao giờ lỗi mốt trong xu hướng thiết kế nội thất nhà ở nói chung và nội thất phòng khách nói riêng. Nội thất làm bằng gỗ giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Hiểu được điều đó, đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh đã thiết kế nội thất phòng khách villa anh Hưng chủ yếu làm bằng gỗ. Bộ bàn ghế gỗ mang nét mộc mạc, ấm áp và gần gũi với không gian sống của gia chủ. Đặc biệt, những đường vân gỗ tự nhiên mang đến không gian sang trọng.

Đồng thời, kệ ti vi cũng được làm bằng gỗ với màu sắc tương đồng với bộ bàn ghế. Chính điều này đã tạo nên sự đồng nhất và mang đến không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ.

Nội thất phòng bếp

Kết nối không gian phòng khách chính là phòng bếp – ăn. Không gian này cũng được thiết kế cùng gam màu với phòng khách. Từ bộ bàn ăn đến tủ bếp đều được làm từ gỗ, tạo nên không gian sang trọng. Cùng với đó, Kiến trúc sư sử dụng hệ đèn chùm độc đáo, tạo điểm nhấn trong từng không gian riêng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất biệt thự đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x