KHÔNG GIAN XANH HOÀN THIỆN VÀ BÀN GIAO KHÁCH SẠN 6 TẦNG

Ms. Hồng
06 (tầng)
2020
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Công trình khách sạn 6 tầng tại thành phố Vũng Tàu do Không Gian Xanh thiết kế và thi công trọn gói vừa được bàn giao vào cuối tháng 4/2022.

Đây là một trong những công trình có quy mô được Không Gian Xanh thực hiện đồng bộ từ khâu thiết kế đến thi công trọn gói. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, linh hoạt, hợp lý về công năng cũng như tính thẩm mỹ và phù hợp với xu thế hiện đại ngày nay.

Nhìn tổng quan kiến trúc, bạn có thể thấy công trình được xây dựng kiên cố, vững chắc. Ở mỗi khu vực, kiến trúc sư tận dụng khoảng không gian để trang bị các thiết bị máy móc tiện nghi, hiện đại. Với cách thiết kế này, không gian như vừa được mở rộng, vừa mang đến nét sang trọng ấn tượng.

Phong cách thiết kế khách sạn hiện đại tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và những khoảng không gian xanh. Đồng thời xóa bỏ những chi tiết rườm rà giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, hỗ trợ thiết kế công trình kiến trúc, vui lòng liên hệ với Không Gian Xanh theo hotline: 02543 563948. Kiến trúc Không Gian Xanh có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài giỏi và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng các hạng mục công trình. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x