THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ TIỆN NGHI, ĐẦY ĐỦ CÔNG NĂNG

Mr. Miên
3 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Thiết kế nội thất nhà phố sao cho đảm bảo thẩm mỹ, tối ưu công năng và chi phí luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Bài viết dưới đây, Không Gian Xanh xin được chia sẻ mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại. Mời bạn cùng tham khảo.

Với diện tích hạn chế, không gian nội thất cần được bố trí sao cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là một “bài toán” được đưa ra đối với kiến trúc sư Không Gian Xanh. Bằng trình độ và kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh đã giải quyết “bài toán” ấy và chinh phục trái tim chủ đầu tư qua từng nét vẽ.

Nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách của gia đình anh Miên được Không Gian Xanh thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi. Bộ sofa được đặt sát tường, tạo lối đi thông thoáng từ phòng khách vào phòng bếp. Nhìn tổng thể, bạn có thể thấy bố cục được bố trí cân đối, thể hiện sự sang trọng. Đồng thời, bộ tranh treo tường cũng như hệ đèn chùm và vách trang trí tô điểm cho không gian phòng khách thêm phần ấn tượng.

Nội thất phòng bếp

Anh Miên chia sẻ, bà xã anh là một người yêu thích công việc nội trợ. Vì vậy, anh muốn căn bếp phải đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Theo yêu cầu của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh đã thiết kế phòng bếp với đầy đủ vật dụng nhà bếp như tủ bếp, lò nướng, tủ lạnh, bồn rửa chén… với đầy đủ các tính năng thông minh.

Vợ anh Miên là người thuận tay phải nên chúng tôi bố trí không gian bếp theo thứ tự: bếp nấu – bồn rửa chén – tủ lạnh. Tủ bếp trên được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm cao cấp. Ngay sát bếp là bộ bàn ghế bằng đệm bọc nỉ xám ghi sẽ là nơi gia đình quây quần, sum họp trong bữa cơm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những gam màu trung tính được tận dụng tối đa tạo nên không gian tinh tế, sang trọng. Đồng thời, hệ đèn trần giúp mang tới ánh sáng đầy đủ khi sinh hoạt cũng như làm tôn lên vẻ đẹp của các món đồ nội thất.

Nội thất phòng ngủ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi được thả mình thư giãn trong không gian phòng ngủ ấm cúng là điều tuyệt vời nhất. Phòng ngủ master đầy đủ công năng dưới đây của gia đình anh Miên rất đáng để mọi người tham khảo. Cửa sổ trong phòng được tận dụng tối đa, thu hút ánh sáng vừa đủ, không quá gắt nhưng vẫn đủ để tạo sức sống cho căn phòng.

Bên cạnh là phòng ngủ cho 2 bé được bố trí kiểu phòng đôi gộp chung kết hợp với kiểu trang trí bằng những hình thù dễ thương, kích thích trí sáng tạo cho trẻ. Đồng thời, cách bố trí góc học tập của kiến trúc sư cũng được gia chủ dành tặng nhiều lời khen ngợi, khi tận dụng tối đa mọi công năng trong một căn phòng nhỏ nhắn, xinh xinh.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x