NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Mr. Luân
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu
Thiết kế nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Cùng Không Gian Xanh chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp dưới đây nhé!

Không gian nội thất của gia chủ Mr. Luân được kiến trúc sư Không Gian Xanh bố trí, sắp xếp một cách tinh tế, hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao. Những đường phào chỉ cùng bộ rèm và hệ đèn trần… là những nhân tố tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại và đầy cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Toàn bộ không gian lấy màu trắng và kem làm chủ đạo tạo cảm giác hài hòa và thông thoáng, xóa bỏ đi sự ngột ngạt của những ngôi nhà phố. Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển tạo ấn tượng với sự đơn giản, cân đối trong các đường nét thiết kế, mang đến một không gian thanh lịch và sang trọng. Đồng thời, kiến trúc sư đã thiết kế nhiều cửa kính lớn độc đáo để cân bằng ánh sáng tự nhiên kết hợp với những sản phẩm nội thất cao cấp mang lại một không gian sang trọng và thanh lịch.

Nội thất phòng bếp tân cổ điển chú trọng sự giản đơn, cân đối từng đường nét nhỏ nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và thanh lịch.

Không Gian Xanh cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án  của Không Gian Xanh trên website. Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại: Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:
  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x