KHÁCH SẠN TÂN CỔ ĐIỂN 11 TẦNG ẤN TƯỢNG TẠI VŨNG TÀU

Mr. P
2.900 (m2)
11 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Không Gian Xanh mời bạn cùng chiêm ngưỡng thiết kế khách sạn tân cổ điển 11 tầng đẳng cấp và sang trọng, tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu.

Kiến trúc khách sạn tân cổ điển 11 tầng

Khách sạn tân cổ điển 11 tầng do Mr. P làm chủ đầu tư. Được đội ngũ Kiến trúc sư Không Gian Xanh thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú và kinh doanh. Với vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh và sở hữu một khuôn viên đất rộng rãi. Chủ đầu tư mong muốn có thể xây lên một khách sạn đáp ứng việc đi lại lưu trú cho khách du lịch.

Phối cảnh kiến trúc khách sạn 11 tầng tân cổ điển.

Nhìn tổng thể phương án phối cảnh, bạn có thể thấy khách sạn hài hòa từ kiến trúc đến màu sắc, đạt giá trị thẩm mỹ cao. Mặt tiền tạo ấn tượng bằng hệ thống gờ, phào chỉ nhẹ nhàng mang đặc trưng riêng của phong cách tân cổ điển. Khoác lên toàn bộ công trình là màu trắng thanh lịch, tao nhã. Đặc biệt tạo điểm nhấn khi ốp đá nâu ở tầng 1 tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Sự kết hợp hài hòa các màu sắc ngoại thất làm cho toàn bộ công trình trở nên hoàn hảo, độc đáo và thu hút ánh nhìn hơn.

Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào của khách sạn được Không Gian Xanh sử dụng kính cường lực. Vừa tạo được sự thông thoáng, rộng mở không gian, vừa cân bằng được ánh sáng và đón gió tự nhiên bên ngoài vào. Trong khi đó, các phòng nghỉ ngơi trong khách sạn được thiết kế chú trọng nhiều về không gian thư giãn, yên tĩnh và tiện nghi.

Kiến trúc Không Gian Xanh đã cho ra đời mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 11 tầng sang trọng.

Không Gian Xanh – Giúp bạn kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế khách sạn đẹp tại Vũng Tàu thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ. Từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x