MÊ ĐẮM KHÔNG GIAN NỘI THẤT NHÀ PHỐ TRÀN NGẬP ÁNH SÁNG VÀ KHÍ TRỜI

Mr. Cường
4 (tầng)
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Không gian nội thất dưới đây được xem là một thiết kế đẹp dành riêng cho những ai yêu thích thiên nhiên. Không Gian Xanh mời bạn cùng chiêm ngưỡng!

Phối cảnh kiến trúc nhà phố do Mr. Cường làm chủ đầu tư.

Nếu như ngoại thất tạo ấn tượng bằng hệ tường rào kín bưng thì phần nội thất lại mang đến sự bất ngờ bằng không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và khí trời.

Nếu bạn là người thích những khoảng không gian mở rộng và cuộc sống gắn liền với thiên nhiên thì đây là mẫu nội thất rất đáng để bạn tham khảo. Ngôi nhà tọa lạc giữa thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, được đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh bố trí các không gian nội thất vô cùng đẹp mắt và hài hòa.

Không gian nội thất phòng khách.

Phòng khách chính là một không gian tràn ngập ánh sáng, trong lành và mát mẻ. Gia chủ có thể vừa xem một bộ phim yêu thích, vừa ngồi ngắm nhìn màu sắc tươi mới của những cành hoa giấy bên ngoài.

Nội thất phòng ngủ.

Không hề cầu kỳ về kiểu dáng và chất liệu nội thất, căn nhà vẫn giữ riêng cho mình một nét đẹp riêng, không trùng lặp với những thiết kế đại trà hiện nay. Đáp ứng từ những nhu cầu của gia chủ về một ngôi nhà tràn đầy những yếu tố thiên nhiên, nắng, gió, ánh sáng, cây xanh và thậm chí có thể nhìn thấy từng hạt mưa chân thực nhất.

Tổng hợp những mong muốn của khách hàng cùng với kinh nghiệm của mình, các kiến trúc sư Không Gian Xanh đã đưa ra thiết kế ngôi nhà với phần lớn vật liệu phân tách không gian là kính cường lực trong suốt. Tầm nhìn rộng mở cùng ánh sáng tự nhiên trở thành thế mạnh lớn nhất của ngôi nhà khi sử dụng vách kính để kết nối không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Không gian nội thất phòng ngủ hòa cùng thiên nhiên.

Tầm nhìn của các phòng ngủ đều hướng đến tiểu cảnh xinh đẹp và mát mẻ bên ngoài qua sự ngăn cách của lớp cửa kính. Trong mỗi gian phòng đều bố trí hệ thống rèm cuốn đầy đủ để phong cách mở của ngôi nhà không ảnh hưởng đến sự riêng tư, kín đáo của các không gian riêng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất nhà phố thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x