THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI

Ms. Trinh
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

KGX – Nhà không chỉ là không gian sống mà còn là tổ ấm của mỗi gia đình. Không Gian Xanh mời bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi dưới đây.

Đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại theo không gian mở, hạn chế những chi tiết trang trí rườm rà, cầu kỳ. Thay vào đó là hướng tới đồ nội thất thông minh, sử dụng vật liệu cao cấp cùng với cách phân chia bố cục khoa học và hợp lý.

Nội thất phòng khách và phòng bếp.

Thiết kế mở luôn là lựa chọn ưu tiên của chủ đầu tư, việc kết nối giữa phòng khách và phòng bếp sẽ làm cho không gian sống thoáng mát và rộng rãi hơn rất nhiều.

Bộ sofa đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ.

Tông màu sáng như màu trắng, màu ghi được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng giúp “đánh lừa” cảm giác không gian như được mở rộng thêm.

Nội thất phòng bếp nhà phố hiện đại, tiện nghi.

Phòng bếp là nơi các chị em nội trợ trổ tài, đem đến những bữa cơm sum vầy, đầm ấm. Tủ bếp chữ L được thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng. Đặc biệt sử dụng chất liệu Acrylic sáng gương mang lại không gian bếp hiện đại và trẻ trung.

Nội thất phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế với những đồ nội thất cơ bản như giường, tủ quần áo, bàn học tiết kiệm diện tích. Đồng thời, phong cách trang trí đơn giản này vừa không gây rối mắt mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x