NỘI THẤT NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI, ĐẲNG CẤP

Mr. Thành
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Bà Rịa

KGX – Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hướng tới phong cách hiện đại, sang trọng, mang sắc màu tươi sáng, trẻ trung đang được nhiều gia chủ yêu thích. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố mà Không Gian Xanh muốn giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu thiết kế tiêu biểu nhất, minh chứng cho điều đó.

Nội thất phòng khách

Khác với những mẫu thiết kế nội thất nhà phố khác, không gian này được lấy cảm hứng từ ý tưởng của gia chủ với mong muốn có một không gian sang trọng và thẩm mỹ. Chính vì điều này mà đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh đã thiết kế nội thất với gam màu nhẹ nhàng như nâu, be và trắng đan xen mang đến một không gian nội thất phòng khách tuyệt đẹp.

Đồng thời, kiến trúc sư áp dụng không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp, phòng ăn giúp ngôi nhà có sự thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái hơn.

Nội thất phòng bếp

Phòng bếp là không gian để người nội trợ trổ tài nấu nướng của mình. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng bếp, kiến trúc sư đã ưu tiên đến yếu tố tiện nghi, thoáng đãng cũng như dễ dàng lau chùi. Tủ bếp và bàn đảo phủ màu xám làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng, xa hoa và đẳng cấp.

Khu vực phòng ăn thêm phần sang trọng với một chiếc đèn chùm tinh xảo, đẹp mắt. Gia chủ sẽ có cảm giác như thể được thưởng thức những bữa tiệc mang đẳng cấp hoàng gia trong không gian lãng mạn này. Như vậy thì vẫn với lối bày trí truyền thống nhưng chỉ cần tinh tế chọn lựa một món đồ nội thất được thiết kế cầu kỳ, đắt tiền thì bạn đã hoàn toàn thay đổi diện mạo cho không gian sinh hoạt như mong đợi.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất nhà phố đẹp thì Không Gian Xanh chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ từ Thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Tại Không Gian Xanh, các bộ phận từ thiết kế đến thi công phối hợp nhịp nhàng để hiện thực hóa 100%, “đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ”. Hy vọng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của ngôi nhà chung Không Gian Xanh sẽ mang những công trình chất lượng, đẳng cấp đến mọi miền Tổ Quốc. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ theo hotline: 02543 563948 để được chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x