THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ “NGỌN HẢI ĐĂNG” ĐẸP, ẤN TƯỢNG

Mr. Hùng
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
TP. Vũng Tàu

Ấn tượng thiết kế quán cà phê mang tính biểu tượng tại Vũng Tàu. Kiến trúc khác biệt và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với “ngọn Hải Đăng” thu nhỏ ngay trong khuôn viên. 

KGX – Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công quán cà phê chuyên nghiệp, Không Gian Xanh tự tin mang đến những công trình đẳng cấp cho Quý khách hàng. Công trình dưới đây là một minh chứng cho điều này. Không Gian Xanh mời bạn cùng chiêm ngưỡng!

Thiết kế quán cà phê với biểu tượng Hải Đăng Vũng Tàu

Quán cà phê sân vườn, đã và đang là mô hình được ưa chuộng. Bởi đây không chỉ là nơi để khách hàng thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, mà còn là nơi thư giãn, ngắm cảnh, hòa cùng thiên nhiên trong lành, xanh mát.

Quán cà phê sân vườn do Mr. H làm chủ đầu tư được thiết kế lấy ngọn hải đăng làm điểm nhấn. Đặc biệt, cách bài trí, sắp xếp các đồ dùng nội thất hợp lý. Vừa tiết kiệm được không gian, vừa tối ưu hóa sự thoáng đãng. Sở hữu vị trí “sơn thủy hữu tình”, lưng tựa vách núi, hướng nhìn thẳng ra biển. Quán cà phê này hứa hẹn sẽ là một điểm check in vô cùng lý tưởng cho giới trẻ cũng như khách du lịch khi đến với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Quán cà phê Mr. H “gây thương nhớ” với ngọn hải đăng vô cùng độc đáo. Là biểu tượng mỗi khi du khách tham quan du lịch tại thành phố Vũng Tàu.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế quán cà phê đẹp tại Vũng Tàu thì Không Gian Xanh chính là lựa chọn thông thái. Công ty là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ trọn gói dịch vụ tại Vũng Tàu. Từ thiết kế kiến trúc – nội thất; Thi công xây dựng; Quản lý dự án – giám sát công trình và cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x